Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire chưa chính thức khoác áo MU, HLV Solskjaer đã phát đi thông điệp cảnh báo

Thứ Hai 05/08/2019 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh đắt giá của MU sẽ không nhận được sự ưu ái nào của HLV Ole Gunnar Solskjaer ở mùa giải 2019/20. Để có suất đá chính, Maguire buộc phải chứng minh bằng năng lực trên sân cỏ.
Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Harry Maguire từ Leicester City với mức giá từ 80 đến 85 triệu bảng. Đây là con số kỷ lục thế giới dành cho một hậu vệ. Tuần này, trung vệ người Anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế ở MU, và mau chóng ra mắt đội bóng mới để kịp đăng ký tham dự trận mở màn Premier League 2019/20 gặp Chelsea. Tất nhiên với mức giá kỷ lục, Maguire được cho sẽ chắc chắn có một suất đá chính ở hàng thủ MU.
HLV Solskjaer đã phát đi thông điệp cảnh báo trung vệ Maguire hình ảnh
HLV Solskjaer khẳng định Maguire phải cạnh tranh với nhiều cầu thủ khác để có suất đá chính. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer khẳng định Maguire phải cạnh tranh với nhiều cầu thủ khác mới có suất đá chính. Trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2019-2020, hàng thủ "Quỷ đỏ" thi đấu rất tốt. Đây là yếu tố giúp đội bóng toàn thắng cả 5 trận giao hữu. Cần nhớ rằng, Man Utd hiện tại đang sở hữu đến 7-8 trung vệ

Trả lời Press Association, chiến lược gia người Na Uy nói: "Chúng tôi vẫn sẽ sử dụng những công thần. Và nếu có tân binh gia nhập CLB, các thành viên còn lại vẫn giữ vai trò then chốt trong đội hình MU. Trong thời gian qua, những quân bài tôi đang có đều trình diễn phong độ rất ấn tượng".

Phát biểu của HLV Solskjaer được cho là lời cảnh báo Maguire sẽ không nghiễm nhiên được trao suất đá chính. "Như mọi cầu thủ khác, chúng tôi sẽ dựa vào những gì Maguire thể hiện để chọn ra ai xứng đáng được đá chính", vị HLV 46 tuổi nói.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X