Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn 80 triệu bảng chính thức được Solskjaer cho lên đời

Thứ Hai 11/11/2019 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thắng Brighton mới đây, trung vệ Harry Maguire đã vinh dự được đeo chiếc băng đội trưởng của Quỷ đỏ, cho dù David De Gea vẫn còn nguyên trên sân.


Harry Maguire sẽ là đội trưởng chính thức của MU

Với việc Ashley Young lĩnh án treo giò và không thể ra sân trước Brighton, thủ thành David De Gea như thường lệ vẫn là người đeo băng đội trưởng. Tuy nhiên, Solskjaer đã gây bất ngờ khi trao vai trò đó cho Harry Maguire – trung vệ mới chỉ cập bến Old Trafford được 3 tháng.
Cho dù Maguire đã có vài lần sắm vai thủ lĩnh ở những trận đấu cúp, nhưng lần đầu tiên đeo băng đội trưởng dù De Gea vẫn thi đấu là một điều gây ngạc nhiên. Chia sẻ sau trận thắng Brighton, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Đó là quyết định của tôi.

Harry là đội trưởng của CLB, David cũng vậy. David đã ở MU trong một thời gian dài và nhiều lần đeo băng đội trưởng, nhưng Harry đã đến và thể hiện vai trò lớn trong phòng thay đồ. Vì vậy, tôi đã đưa ra quyết định của mình, Harry có thể là đội trưởng của Man United trong tương lai lâu dài.”

Trung vệ Harry Maguire chính thức được Solskjaer cho lên đời hình ảnh

Trung vệ Harry Maguire là người sở hữu chiếc băng đội trưởng MU


Trên thực tế, dù “sống lâu lên lão làng”, nhưng De Gea hoàn toàn không có phẩm chất thủ lĩnh bởi cá tính khá lành của mình. Ngoài ra, bản thân vị trí thủ môn cũng có rất ít tác động tới diễn biến trên sân, và không thể tham gia vào những tình huống tranh cãi cách xa 50-60m. Vì vậy cho dù khá bất ngờ, nhưng hoàn toàn có thể lý giải cho quyết định mạo hiểm này của Solskjaer.
Cùng với đó, chiến lược gia người Na Uy cũng nói về trận thắng Brighton: “Tôi hài lòng với màn trình diễn của hàng tiền vệ hôm nay. Chúng tôi đã giành được bóng, bởi Fred đã làm rất tốt trong vai trò kiểm soát Propper và Stephens.

Chúng tôi nên ghi nhiều bàn thắng hơn. Đây là màn trình diễn tuyệt vời của các chàng trai, bạn chứng kiến họ luôn tiến lên phía trước và thật dễ chịu khi tận hưởng trận đấu này. Martial không ghi bàn nhưng có đóng góp nổi bật. Brandon Williams cũng chơi rất tốt và sẽ có thêm nhiều cơ hội ra sân.

Vị trí trên bảng xếp hạng không ảnh hưởng đến chúng tôi ở thời điểm này. Toàn đội cần tiếp tục cải thiện, giành chiến thắng và khi đó, hãy chờ xem chúng tôi đứng ở đâu.”


Đả bại tí hon Brighton, Solskjaer lại nâng quan điểm
Chia sẻ sau trận đấu thành công trước Brighton trên sân nhà, HLV Solskjaer khẳng định đây là màn trình diễn ấn tượng nhất của Man United từ đầu mùa.
4 điều rút ra sau trận MU 3-1 Brighton
Trước kỳ nghỉ tập trung quốc tế, Quỷ đỏ đã có chiến thắng cần thiết để vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu MU vs...
Link xem video MU vs Brighton 3-1: Rashford và Martial tỏa sáng
Link xem video bóng đá MU vs Brighton 3-1 trận đấu thuộc vòng 12 giải ngoại hạng Anh đêm qua. Martial có cho mình cú đúp kiến tạo, Rashford có cho mình bàn...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X