Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire chia sẻ nội tình MU

Chủ Nhật 09/01/2022 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc phỏng vấn mới đây với trang chủ Man United, đội trưởng Harry Maguire đã có những chia sẻ về tình hình của CLB.

Maguire chia sẻ nội tình đội bóng

Tiếp tục nhận những kết quả thất thường dù mới thay HLV, Man United nhận phải những lời chỉ trích. Trong đó, trách nhiệm dành cho người đeo băng đội trưởng Harry Maguire là rất đáng kể, khi anh có vai trò quan trọng trong phòng thay đồ.

Trung vệ người Anh cho biết: “Chắc chắn là ở thời điểm này hay thời điểm nào chăng nữa, khi bạn là một cầu thủ của Man United, bạn luôn có cảm giác chống chọi lại cả thế giới. Điều quan trọng nhất với chúng tôi là người hâm mộ và chúng tôi không muốn họ thất vọng. Ngay cả sự ủng hộ trong những chuyến làm khách của CĐV cũng rất tuyệt vời.

MU thua 0-1 trước Wolves
Tinh thần các cầu thủ MU đang không được tốt

CLB cán đích thứ 2 mùa trước và thậm chí có đội hình tốt hơn trong năm nay, vì vậy chúng tôi cần thể hiện tinh thần đúng đắn. Chúng tôi có những cầu thủ lớn trong đội hình, những nhà lãnh đạo. Tôi phát ốm khi suốt ngày phải lặp lại điều này, nhưng mọi thứ không thể tiếp tục như vậy. Chúng tôi cần một chuỗi phong độ tốt, bắt đầu từ thứ Hai tới đây (trận gặp Aston Villa tại FA Cup).


Toàn đội đều giận dữ và muốn những màn trình diễn tốt nhất. Chúng tôi đang trải qua thời điểm khó khăn, nhưng tinh thần các cầu thủ là rất tốt, bất kể ai nói gì chăng nữa. Khi là cầu thủ chuyên nghiệp, bạn phải đối phó với áp lực và có phản ứng tích cực. Bạn chỉ cần bỏ ngoài tai những thứ ồn ào và tập trung vào tập luyện.

Lấy chỉ trích làm động lực ư? Tôi hiểu bạn muốn nói điều gì. Đôi khi thì điều đó tốt khi chúng tôi sở hữu tinh thần chống lại thế giới. Nhưng với tôi, CLB này không cần chỉ trích để làm động lực. Nếu bất kỳ cầu thủ nào ở trình độ này không có động lực để thi đấu cho CLB khi khoác lên mình chiếc áo MU, nghĩa là có gì đó không đúng.

Harry Maguire
Harry Maguire kêu gọi toàn đội trở lại

Tôi là đội trưởng và là thủ lĩnh trong phòng thay đồ. Tôi có những cuộc trao đổi riêng tư với các đồng đội. Tôi cần phải không mắc sai lầm. Tôi có mặt ở đây để chiến đấu và tôi biết rằng những người đồng đội của mình cũng vậy. Hy vọng toàn đội đều có động lực đúng đắn như đã nói. Chúng tôi có một đội hình lớn và không phải ai cũng được thi đấu, nhưng bạn phải luôn giữ tinh thần chuyên nghiệp.”

Nói về mục tiêu kế tiếp và mùa giải này, Harry Maguire tiếp tục: “Chúng tôi đã không vô địch FA Cup vài năm gần đây. Lần cuối cùng Wayne Rooney đã nâng cao danh hiệu là từ năm 2016. Chúng tôi có những cầu thủ để vô địch giải đấu. Chúng tôi đã lọt vào bán kết nhiều lần và với Europa League thì là chung kết. Chúng tôi cần giành danh hiệu.

Sự chuẩn bị và yêu cầu của HLV Ralf Rangnick là điều phi thường. Chúng tôi đều có sự tôn trọng và niềm tin tuyệt đối vào ông ấy. Tất nhiên, rất khó để thay đổi một CLB vào giữa mùa giải, nhưng như đã nói, điều đó phụ thuộc vào chúng tôi – các cầu thủ thi đấu trên sân. Chúng tôi có chất lượng và những nhà lãnh đạo để đảm bảo kết thúc mùa giải trong Top 4, giành danh hiệu nào đó.” 

Rangnick tiết lộ MU sẽ mất Pogba thêm nhiều tuầnRangnick tiết lộ MU sẽ mất Pogba thêm nhiều tuần
HLV Rangnick cho biết Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 4 đến 5 tuần vì chưa lấy lại được thể lực tốt nhất.
Rashford phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với HLV RangnickRashford phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với HLV Rangnick
Tiền đạo Marcus Rashford đã phủ nhận tin đồn cho rằng các cầu thủ Man United đang bất mãn với HLV Rangnick.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X