Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Burnley, đội trưởng MU buông lời doạ dẫm xứ sương mù

Chủ Nhật 29/12/2019 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ đầy tự tin của trung vệ Harry Maguire, khi nói về chiến thắng thuyết phục của Quỷ đỏ trước Burnley vòng 20 Premier League.

Maguire vui mừng với 3 điểm trọn vẹn

Trên sân khách, Man United đã hạ gục Burnley trong trận đấu cuối cùng của mình năm 2019 một cách thuận lợi. Martial và Rashford là những người đã ghi bàn, trong khi hàng phòng ngự làm rất tốt nhiệm vụ và lần đầu tiên giữ sạch lưới sau 14 trận liên tiếp.
Chia sẻ sau trận đấu này, trung vệ 80 triệu bảng Harry Maguire cho biết: “Chúng tôi có thể thi đấu tốt hơn trong hiệp 2 và kết liễu trận đấu từ sớm. Đây là 3 điểm quan trọng với toàn đội.

Trung vệ Harry Maguire chia sẻ sau trận thắng Burnley hình ảnh

Trung vệ Harry Maguire vui mừng với chiến thắng sạch lưới của Quỷ đỏ


Chúng tôi là đội bóng ngăn chặn tốt những cơ hội của đối thủ, nhưng thường gặp rắc rối với những tình huống dàn xếp đá phạt. Đó là những gì toàn đội đang nỗ lực cải thiện, vì vậy thật tuyệt vời khi tới làm khách trước Burnley, giữ sạch lưới và giành chiến thắng.

Trong một ngày đẹp trời, Man United có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào. Chúng tôi hiểu rằng phong độ của mình hơi thiếu ổn định trong năm nay, như trận thua trước Watford chẳng hạn. Chúng tôi cần làm tốt hơn nữa.”

Trong khi đó, người hùng Marcus Rashford khẳng định hàng thủ MU là chìa khoá cho chiến thắng này, và họ cần sắc bén hơn nữa trước khung thành đối phương. 3 điểm trước Burnley sẽ đem tới sự tự tin cho đội bóng trong những trận đấu tiếp theo.

Lingard kết thúc năm 2019: Không bàn thắng, không kiến tạo
Có cơ hội cuối cùng trong năm để lập công trước Burnley, nhưng Jesse Lingard vẫn thể hiện phong độ như thường lệ của mình.
Solskjaer khó chịu với pha xử lý cồng kềnh của Martial
Hạ gục Burnley 2-0, HLV Solskjaer và các học trò đã kết thúc năm 2019 theo cách thuận lợi nhất.
MU vượt ải Burnley với bàn thắng không thể rùa hơn của Rashford
Trong trận đấu cuối cùng trong năm 2019, Quỷ đỏ đã nhẹ nhàng hạ gục Burnley ngay trên sân khách, trong đó tiền đạo Marcus Rashford ghi bàn thắng ấn định ở phút...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X