Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire nói thẳng về vấn đề của MU

Thứ Tư 09/02/2022 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire cho rằng việc không thể sớm kết liễu trận đấu là lý do lớn khiến MU để Burnley cầm hòa với tỉ số 1-1 vào rạng sáng nay.

MU để Burnley cầm hòa

Rạng sáng nay, MU chỉ có được 1 điểm trong chuyến làm khách tới sân của Burnley. Paul Pogba mở tỉ số cho Quỷ Đỏ trong hiệp 1. Nhưng sang tới hiệp 2, đội chủ sân Old Trafford để Jay Rodriguez chọc thủng lưới, qua đó khép lại trận đấu với tỉ số hòa 1-1.

Sau trận đấu, Harry Maguire chỉ ra những vấn đề của MU. Cầu thủ sinh năm 1993 chia sẻ:

"Khi dẫn trước 1 bàn, bạn cần phải cố gắng ghi thêm những bàn thắng nữa để tạo đà tâm lý và thế trận thuận lợi. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng thật đáng tiếc. Chúng tôi cần chính xác hơn trong những pha xử lý cuối cùng để tìm kiếm những bàn thắng tiếp theo. 

Maguire
Maguire có một trận đấu đáng quên trước Burnley.

Thật đáng tiếc khi chúng tôi đánh rơi 2 điểm. Chúng tôi không được phép để thủng lưới trong những thời điểm như vậy. Điều tương tự cũng đã xảy ra trong trận gặp Middlesbrough. 

Ngay cả khi kiểm soát trận đấu, vẫn sẽ có những thời điểm chúng ta để cho đối thủ gây áp lực và tạo ra những cơ hội. Chúng tôi đã chơi tốt, nhìn chung là như vậy. Nhưng có những thời điểm chúng tôi đáng ra phải làm tốt hơn. Lẽ ra, chúng tôi cần chắt chiu những cơ hội mình có được."

Bản thân Maguire đã trải qua một trận đấu không mấy suôn sẻ trước Burnley. Anh thường xuyên để đối phương vượt qua dễ dàng và có những pha xử lý vụng về. Chính trung vệ số 5 mắc lỗi trong tình huống MU bị gỡ hòa.

Ralf Rangnick tiết lộ lý do để Ronaldo dự bị trận gặp BurnleyRalf Rangnick tiết lộ lý do để Ronaldo dự bị trận gặp Burnley
HLV Ralf Rangnick đã thẳng thắn nói về quyết định không để Cristiano Ronaldo đá chính trong trận hòa 1-1 với Burnley rạng sáng nay.
Cristiano Ronaldo thêm một lần khiến NHM ngán ngẩmCristiano Ronaldo thêm một lần khiến NHM ngán ngẩm
Tiền đạo Cristiano Ronaldo khiến NHM MU thất vọng khi đi thẳng vào đường hầm sau trận hòa 1-1 trên sân của Burnley.
Rangnick tiết lộ mục tiêu của MU ở mùa nàyRangnick tiết lộ mục tiêu của MU ở mùa này
HLV Ralf Rangnick thừa nhận lọt vào top 4 là mục tiêu của MU ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X