Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire chỉ ra yếu tố giúp Ten Hag hồi sinh MU

Thứ Bảy 25/02/2023 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire khẳng định HLV Ten Hag đã đem đến một triết lý mới cho Man United mùa này và giúp đội bóng hồi sinh.

Man United đã đánh bại Barca với tổng tỉ số 4-3 ở vòng play-off Europa League. Hiện tại, “Quỷ đỏ” cũng đang đứng ở vị trí thứ 3 tại Premier League. Đội bóng thành Manchester đã xoay chuyển tình hình đáng kể so với vài tuần đầu tiên của mùa giải dưới thời Ten Hag.

Maguire Ten Hag
Maguire chỉ ra yếu tố giúp Ten Hag hồi sinh MU

Mới đây, Harry Maguire đã tiết lộ những thay đổi của HLV Ten Hag ở Old Trafford để giúp đội bóng hồi sinh.

“Ý tưởng của ông ấy khác rất nhiều so với những gì chúng tôi từng trải qua. Ông ấy cũng từng là một hậu vệ. Mùa này, ông ấy đã chứng tỏ rằng ý tưởng của mình hiệu quả. Và trong quá khứ nó cũng hiệu quả. Ông ấy mang tới một triết lý và những ý tưởng về cách mà ông ấy muốn chúng tôi thi đấu.

Ông ấy sẽ nói với các bạn rằng chúng tôi còn nhiều điều cần phải cải thiện. Ông ấy khắt khe với tất cả mọi thứ mình nói và làm. Dù là trên sân tập hay khi bạn vượt qua một bài tập chuyền, nếu bạn chuyền hỏng thì ông ấy sẽ nổi giận ngay lập tức. Đó là tiêu chuẩn mà ông ấy đề ra. Ông ấy đặt ra những tiêu chuẩn cao cho chúng tôi”.

Man United có thể giải cơn khát danh hiệu với trận chung kết Carabao Cup với Newcastle vào cuối tuần này. Dù Man United có thể vô địch hay không thì HLV Ten Hag cũng đã chiếm được hoàn toàn niềm tin của người hâm mộ. Tất cả đều đang tin tưởng về thành công của đội bóng dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X