Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire chỉ ra lý do MU hụt bước sau 3 trận thắng

Thứ Ba 05/11/2019 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire thừa nhận Manchester United cần chất lượng cao hơn trong những pha xử lý quyết định, điển hình là trong trận thua Bournemouth 1-0.

Hậu vệ trị giá 80 triệu bảng của Quỷ đỏ tin rằng họ sẽ bùng nổ hơn nữa nếu có được khả năng tấn công sắc sảo nơi 1/3 cuối sân đối thủ.

MU để thua Bournemouth


Sau 3 chiến thắng liên tiếp, MU bất ngờ bị đánh bại 1-0 bởi Bournemouth. Bàn thắng duy nhất được thực hiện bởi Joshua King – người cũ của đội bóng thành Manchester.

Harry Maguire chỉ ra lý do MU hụt bước sau 3 trận thắng hình ảnh
MU để thua Bournemouth bởi sai lầm của Wan-Bissaka

Trong tình huống King ghi bàn, lỗi lớn thuộc về Aaron Wan-Bissaka. Hậu vệ trị giá 50 triệu bảng của MU để tiền đạo bên kia tâng bóng qua đầu dễ dàng trước khi đánh bại De Gea.

Điểm yếu bộc lộ


Dù vậy, thực trạng hàng công thiếu sắc bén của MU cũng đã bộc lộ. Xuất hiện trên MUTV, Harry Maguire mới chỉ ra điều đó trong trận thua Bournemouth. Anh nói:

“Đó không phải là một màn trình diễn tồi tệ, nhưng nó thiếu chất lượng. Chúng tôi cảm thấy như Bournemouth có một vài cơ hội nhưng chúng tôi đã xử lý khá tốt. Căn bản là chúng tôi phải thể hiện chất lượng hơn một chút trong 1/3 cuối sân đối phương.”

hau ve Maguire
Nhưng Maguire tin hàng công của họ thiếu sắc sảo

“Chúng tôi đã có thế trận tốt. Chúng tôi luân chuyển bóng tốt và tạo sức ép lớn. Tôi nhớ Victor Lindelof đã thực hiện thành công khá nhiều đường chuyền trong cả trận. Vì vậy, chúng tôi phải thể hiện chất lượng cao hơn một chút khi tấn công.”


Về cú sảy chân khi mới thắng 3 trận của MU, Maguire nói thêm: “4 trận trong vòng 11 ngày là rất khó cho các cầu thủ. Nhưng chúng tôi cảm thấy tốt về thể chất và tinh thần vào lúc này.”

“Chúng tôi tự tin rằng đã nhập cuộc tốt và chỉ tiếc là kết quả không như ý. Lúc này, chúng tôi tập trung cho trận đấu vào thứ 5 ở Europa League, thêm một trận ở Premier League trước đợt nghỉ quốc tế. Đó là lúc chúng tôi cần sửa sai.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X