Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire muốn chuyển giao băng thủ quân MU cho ai?

Thứ Hai 11/05/2020 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ hiện sắm vai đội trưởng MU, Harry Maguire tin tưởng rằng tiền đạo Marcus Rashford đủ khả năng trở thành thủ quân tiếp theo của đội chủ sân Old Trafford.

Harry Maguire muốn Marcus Rashford kế tục băng đội trưởng


Hè năm ngoái, MU quyết định chi số tiền kỷ lục 80 triệu bảng mua trung vệ Harry Maguire từ Leicester, biến cầu thủ trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh đã khẳng định anh đáng giá từng xu.
Trung vệ Harry Maguire tin Rashford có thể đeo băng đội trưởng MU hình ảnh

Maguire trong màu áo MU


Không chỉ thi đấu nổi bật ở hàng phòng ngự, Harry Maguire còn bộc lộ tố chất của một thủ lĩnh đích thực. Chẳng thế mà vào tháng 1 vừa qua sau khi Ashley Young chuyển sang Inter Milan, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định trao chiếc băng đội trưởng MU cho cầu thủ sinh năm 1993.

Harry Maguire hiện vẫn đang làm tốt vai trò của một thủ quân và nếu không có gì bất thường, anh sẽ đảm đương trọng trách này cho đến ngày rời MU. Mới đây khi được hỏi ai đủ khả năng trở thành thủ quân tiếp theo của MU, cầu thủ 27 tuổi bày tỏ:

"Marcus Rashford! Chắc chắn là thế. Cậu ấy là một chân sút hàng đầu. Cậu ấy còn trẻ nhưng có tầm ảnh hưởng lớn lên đội bóng. Rashford có một tinh thần thi đấu tuyệt vời, đủ khả năng lan tỏa đến các đồng đội. Cậu ấy hoàn toàn có thể đeo băng đội trưởng của MU trong tương lai gần".

"Ở thời điểm hiện tại Rashford đang vắng mặt bởi một chấn thương tồi tệ, nhưng cậu ấy đang nỗ lực tranh đấu để trở lại. Tinh thần thi đấu của cậu ấy thật sự đáng khen. Rashford luôn sẵn sàng ra sân dù không ở trạng thái tốt nhất".

"Cậu ấy là cầu thủ tài năng nhất tôi từng chơi cùng. Tôi chắc rằng Rashford sẽ trở thành một ngôi sao lớn ở CLB này. Cậu ấy sẽ là tương lai của MU, sẽ đưa CLB giành những danh hiệu. Tôi hy vọng Rashford sẽ mau chóng hồi phục phong độ sau khi trở lại từ chấn thương dài hạn".

Trước khi nghỉ thi đấu, Marcus Rashford đã chơi rất tốt với 14 bàn ở Ngoại hạng Anh. Hiện anh đã tập nhẹ trở lại và có thể ra sân vào tháng 6 tới, thời điểm giải đấu cao nhất của bóng đá Anh dự kiến sẽ diễn ra trở lại.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X