Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông số cho thấy Harry Maguire đang là ‘bá chủ’ trên không

Thứ Tư 11/11/2020 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp những lời chỉ trích với phong độ thiếu ổn định kể từ đầu mùa giải, trung vệ Harry Maguire vẫn đang dẫn đầu giải Ngoại hạng ở một tiêu chí.

Maguire chẳng thua ai khi không chiến

Trên trang chủ Man United mới đây đã đăng tải bài viết với tiêu đề: “Harry Maguire – Vua không chiến của Premier League”. Theo đó, thông số được đề cập từ FBRef.com đã chỉ ra, trung vệ 80 triệu bảng sở hữu khả năng tranh chấp trên không rất ấn tượng.
Tất nhiên đây chỉ là con số tham khảo nhưng như vẫn nói, những con số không biết nói dối. Tỷ lệ tranh chấp không chiến của đội trưởng MU là 88,2% - bằng với Kurt Zouma và nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác.
Xét về số lượng, Maguire sở hữu 30 lần thắng không chiến và đang xếp thứ 8, nhưng đây là điều dễ hiểu bởi MU chơi ít hơn đa số các CLB 1 trận. Ở mùa bóng cuối cùng khoác áo Leicester (18/19), Maguire chỉ có 93 lần không chiến cả mùa. Con số này tăng lên 193 lần ở mùa đầu tiên chơi cho MU.

Harry Maguire – Vua không chiến của Premier League hình ảnh

Harry Maguire sở hữu tỷ lệ không chiến thành công cao nhất Premier League

Khi được hỏi về con số tăng vọt này, trung vệ sinh năm 1993 cho biết: “Đó là sự khác biệt giữa MU và Leicester. Man United thường gây áp lực lớn lên các đội bóng khác, khiến đôi phương không còn cách nào ngoài lên bóng bằng những pha treo bổng, và công việc của tôi là nhảy lên tranh chấp.”
Trong trận đấu gần nhất, cầu thủ 27 tuổi đã thi đấu nổi bật và giúp MU đứng vững trước những quả treo bóng của Everton, dẫn đến chiến thắng 3-1 chung cuộc.
Danh sách những cái tên sở hữu tỷ lệ % thắng không chiến nhiều nhất Premier League hiện tại
Harry Maguire – Vua không chiến của Premier League hình ảnh

MU nhận tin không vui liên quan đến trụ cột
Sau chiến thắng vang dội 3-1 trên sân của Everton tại vòng 8 Premier League 2020/21 cuối tuần vừa rồi, Luke Shaw đã dính chấn thương. Theo thông tin mới nhất...
Maguire: Chỉ trích MU chỉ là loại ghen ăn tức ở
Sau khi có màn trình diễn ấn tượng nhất kể từ đầu mùa giải trước Everton, trung vệ Harry Maguire đã trút bầu tâm sự về những gì Man United phải chịu.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X