Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire cập nhật tình hình chấn thương trước Euro 2020

Thứ Năm 03/06/2021 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire khẳng định chấn thương mắt cá của anh đang cải thiện và trở nên tốt hơn. Do đó, khả năng Maguire ra sân ở kỳ Euro 2020 này vẫn rất khả quan.
Maguire đã gặp phải chấn thương mắt cá ở trận thắng của Man United trước Aston Villa hôm 9/5. Anh đã vắng mặt trong 5 trận cuối cùng của MU ở mùa giải này, trong đó có trận thua đau lòng trước Villarreal ở chung kết Europa League.

Harry Maguire

Maguire cập nhật tình hình chấn thương trước Euro 2020


Cầu thủ 28 tuổi vẫn chưa thể trở lại tập luyện và thi đấu nhưng vẫn chiếm được một suất trong đội hình của ĐT Anh tham dự Euro 2020. Và anh đang tập trung hết sức để có thể hồi phục trước trận mở màn vòng bảng của ĐT Anh trước Croatia hôm 13/6 tới.

“Nỗi sợ của tôi là không được ra sân thi đấu. Vậy nên tôi thường nén đau thi đấu. Tình huống chấn thương là pha bóng mà chân tôi bị vặn nên dây chằng bị tổn thương. Khi nhận kết quả kiểm tra, tôi biết rằng mình sẽ không kịp bình phục để dự trận chung kết Europa League. Nhưng chúng tôi cũng chưa bao giờ phủ nhận khả năng tôi có thể ra sân.

Tôi nhảy khỏi giường và thử tập tạ với mắt cá chân để xem cơn đau còn không. Mỗi sáng, tôi thức dậy với mơ ước rằng cơn đau sẽ qua đi. Nhưng không may là điều đó không xảy ra. Tôi biết rằng mình không thể xuất phát ở trận chung kết Europa League nhưng tôi hy vọng mình có thể chơi một phần trong đó.

Nhưng tiếc là nó nằm ngoài tầm với của tôi. Trước trận chung kết, tôi vẫn không thể chạy. Đó quả là một chấn thương không đúng lúc. Nhưng giờ nó đã tốt hơn và dần bình phục. Tôi đang rất háo hức trước thềm Euro”.


Keane: “Grealish giống như Ronaldo trên ĐT Anh”Keane: “Grealish giống như Ronaldo trên ĐT Anh”
Roy Keane đã dành nhiều lời khen cho Jack Grealish, so sánh ngôi sao của Aston Villa và ĐT Anh với Cristiano Ronaldo.
Bukayo Saka nói gì về bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh?Bukayo Saka nói gì về bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh?
Sao trẻ Bukayo Saka là người ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Anh đánh bại Áo với tỷ số 1-0, đây là pha lập công đầu tiên của sao Arsenal cho Tam sư.
HLV Southgate cập nhật tình hình chấn thương của Alexander-ArnoldHLV Southgate cập nhật tình hình chấn thương của Alexander-Arnold
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Anh trước Áo, HLV Gareth Southgate tiết lộ hậu vệ Trent Alexander-Arnold dính chấn thương ở đùi.
ĐT Anh trả giá cực đắt sau chiến thắng vô thưởng vô phạt trước ÁoĐT Anh trả giá cực đắt sau chiến thắng vô thưởng vô phạt trước Áo
Chiến thắng 1-0 của ĐT Anh trước Áo không thực sự trọn vẹn khi bộ đôi Jack Grealish và Trent Alexander-Arnold lần lượt dính chấn thương và phải rời sân.
Mason Greenwood tiết lộ lý do rút khỏi ĐT AnhMason Greenwood tiết lộ lý do rút khỏi ĐT Anh
Phát biểu sau khi chính thức rút khỏi ĐT Anh, tiền đạo Mason Greenwood của MU khẳng định anh cảm thấy kiệt sức ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X