Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Maguire cảnh báo MU trước trận gặp Sevilla

Chủ Nhật 16/08/2020 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maguire đã cảnh báo các đồng đội rằng việc chỉ lọt vào vòng bán kết là không đủ, đồng thời lên tiếng về áp lực khi thi đấu cho Man United.
Maguire hy vọng có thể giúp Man United lọt vào trận chung kết đầu tiên dưới thời Solskjaer. Quỷ đỏ đã có 2 lần vào bán kết mùa này nhưng đều vấp ngã trước rào cản cuối cùng. Họ đã lần lượt để thua Man City và Chelsea tại sân chơi Carabao Cup và FA Cup mùa này.

Dù Man United có những chuỗi trận hứa hẹn ở các giải đấu cúp mùa này nhưng Maguire thừa nhận chỉ có lên ngôi vô địch mới có thể khiến tất cả hài lòng.

Maguire cảnh báo MU trước trận gặp Sevilla hình ảnh

Maguire cảnh báo MU trước trận Sevilla


“Lọt vào vòng bán kết là không đủ với CLB này. Dĩ nhiên có một vài giải đấu lớn hơn các giải đấu khác, nhưng mọi danh hiệu đều quan trọng với Man United. Mọi trận chung kết, bán kết và tứ kết mà bạn chơi, bạn đều phải giành chiến thắng”.


Maguire cũng chia sẻ về áp lực khi đầu quân cho Man United, nhất là khi phải chịu chỉ trích từ một vài huyền thoại của đội bóng.

“Tôi nghĩ chơi cho bất kỳ đội bóng nào cũng áp lực. Khi bạn ở đẳng cấp đó, bạn sẽ cảm thấy áp lực khi chơi cho bất kỳ CLB nào. Dĩ nhiên, Man United là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới, nếu không nói là lớn nhất. Nếu bạn chơi cho Man United, bạn được kỳ vọng ra sân và chiến thắng mọi trận đấu.

Mọi bàn thua bạn phải nhận đều bị soi mói. Đó là vấn đề lớn nhất khi đến CLB này. Nhưng tôi biết mình phải đối mặt với cái gì. Tôi nghĩ mình đã đối phó với nó rất tốt bởi vì chúng tôi có nhiều thời điểm thăng hoa nhưng cũng giai đoạn thất vọng.

Có những thời điểm mà tôi có thể làm tốt hơn ở những bàn thua. Nhưng vấn đề là cách chúng tôi đứng dậy. Đó là cách tôi học hỏi và cải thiện mình”.

HLV Sevilla tâng bốc MU hết lời trước đại chiến
HLV Lopetegui tin rằng Sevilla cần tạo ra một màn trình diễn hàn hảo để vượt qua Man United ở trận bán kết Europa League bởi Quỷ đỏ đang có một đội hình mạnh...
Nhận định Sevilla vs MU (2h ngày 17/8): Còn sức để đá hay không?
Tình trạng suy kiệt thể lực đã xuất hiện ở Man United từ giai đoạn cuối Premier League. Họ không thể chủ quan trước một Sevilla có phong độ rất cao.
Điểm tin bóng đá sáng 16/8: MU công bố tân binh 12 triệu euro vào tuần tới
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/8.

Xuân Phong
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X