Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire cảnh báo Leicester trước đại chiến định đoạt top 4

Chủ Nhật 26/07/2020 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire khẳng định Man United không hành quân đến sân Leicester với mục tiêu chỉ là một trận hòa vào đêm nay.
Man United đang đứng thứ 3 trong khi Leicester đứng thứ 5 ở Premier League. 1 điểm là đủ để đoàn quân của Solskjaer giành lấy tấm vé dự Champions League mùa sau. Nhưng với việc Chelsea chỉ xếp sau họ vì kém hiệu số, Man United cần 1 chiến thắng mới đảm bảo về đích ở vị trí thứ 3 mùa này.

Harry Maguire cảnh báo Leicester trước đại chiến hình ảnh

Maguire cảnh báo Leicester trước đại chiến định đoạt top 4


“Chúng tôi sẽ không đến Leicester và chơi để có 1 trận hòa, đó là điều chắc chắn. Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu này với mong muốn giành chiến thắng. Chúng tôi muốn có 3 điểm trọn vẹn. Chúng tôi sẽ tiếp cận trận đấu này như cách chúng tôi tiếp cận bất kỳ trận đấu nào khác.

Có thể nếu chúng tôi hòa trong những phút cuối, chúng tôi có thể tiếp cận nó theo cách khác. Nhưng chắc chắn rằng chúng tôi sẽ bước vào trận đấu này và cố gắng giành 3 điểm.

Chúng tôi đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng và đó là vị trí mà chúng tôi muốn sau khi khép lại ngày Chủ nhật này. Vào đầu mùa giải, chúng tôi muốn đặt chân vào top 4. Nhiều người nghĩ chúng tôi không đạt được mục tiêu này ở thời điểm Giáng sinh. Nhưng giờ chúng tôi đang ở một vị trí tốt và trận đấu cuối cùng sẽ rất thú vị.

Việc chơi ở Champions League là rất quan trọng. Tôi gia nhập CLB này để giành những chức vô địch danh giá nhất và Champions League là 1 trong số đó. Tôi và CLB đều muốn thi đấu ở Champions League, vậy nên việc có mặt ở giải đấu này là điều quan trọng”.

HLV Solskjaer sẽ được thưởng lớn nếu MU giành quyền tham dự C1 mùa tới
HLV Solskjaer sẽ được nhận một khoản tiền nếu giúp MU giành suất tham dự Champions League mùa tới, đồng thời cũng được BLĐ Quỷ đỏ cấp một số tiền lớn để nâng...
MU nằm ngoài Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này
Cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 đang diễn ra quyết liệt giữa MU, Chelsea và Leicester, người cũ Liverpool, Jason McAteer vừa đưa ra những dự...
Nhận định Leicester vs MU (22h ngày 26/7): Nhường cũng không nổi!
Chủ nhật này sẽ là ngày phán quyết của Premier League và đáng chú ý nhất là màn so tài Leicester vs MU. Sau khi nhường qua nhường lại cho nhau, cuộc đua vào...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X