Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Leicester

Thứ Bảy 26/12/2020 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận Leicester vs MU vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, trung vệ Harry Maguire đã cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của tiền đạo Jamie Vardy.

Harry Maguire đánh giá cao Jamie Vardy


Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU làm khách trên sân của Leicester. Cả hai đội đều đang có phong độ tốt. Quỷ đỏ đang có chuỗi 6 vòng đấu bất bại, trong đó có 5 chiến thắng. Trong khi đó "Bầy cáo" cũng thắng 4 trong 5 trận gần đây.
Harry Maguire hết lời khen ngợi tiền đạo Jamie Vardy hình ảnh

Maguire và Vardy khi còn khoác áo Leicester


Đó là một trận đấu hấp dẫn, kết quả nhiều khả năng được định đoạt bởi sự tỏa sáng của các ngôi sao bên phía hai đội. Trước trận Leicester vs MU, trung vệ Harry Maguire đã cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của tiền đạo Jamie Vardy. Anh nói:

"Đây chắc chắn là một trận đấu khó khăn với MU. Leicester đang chơi tốt, họ đang xếp trên chúng tôi một bậc ở Ngoại hạng Anh. Họ có những cầu thủ tuyệt vời và được dẫn dắt bởi một HLV giàu kinh nghiệm. Trong đội hình của họ, tôi đánh giá cao Vardy".

"Jamie Vardy là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy từng giành được danh hiệu Chiếc Giày Vàng, và tôi rất vui cho anh ấy. Đó là một cầu thủ có tốc độ, anh ấy cũng sở hữu những kỹ năng dứt điểm đa dạng. 33 tuổi nhưng Vardy vẫn là một trong những trung phong xuất sắc nhất châu Âu hiện tại".

"Chúng tôi đã từng là đồng đội, chúng tôi cũng từng đối đầu với nhau 2 lần ở mùa giải năm ngoái. Chắc chắn Vardy sẽ mang lại những khó khăn cho tôi và hàng thủ MU. Dù vậy, hy vọng là tôi cùng các đồng đội sẽ xử lý ổn thỏa mọi chuyện."

MU đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh với 26 điểm, kém Leicester 1 điểm. Nếu giành 3 điểm, đội chủ sân Old Trafford sẽ vượt qua chính đối thủ để chiếm lấy vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.
Những con số khó tin về Bruno Fernandes
Tiền vệ Bruno Fernandes đã chơi cực tốt trong màu áo MU trong năm 2020, những thống kê dưới đây sẽ nói lên điều đó.
Đội hình tiêu biểu sau 1/3 chặng đường Premier League: Song sát Spurs; Nhạc trưởng MU
Giải NHA đã đi qua 1/3 chặng đường, và bây giờ là thời điểm để chúng ta đưa ra nhận xét về đội hình tiêu biểu ở các vị trí, xem những ai xứng đáng được góp...
Trực tiếp bóng đá Leicester vs MU 19h30 ngày 26/12
Gạt đi nỗi buồn Champions League khi bị loại ngay từ vòng bảng, M.U lại đang chơi cực hay ở các giải đấu trong nước. Tại Premier League, họ đã thắng 6/7 vòng...
Klopp: Liverpool không thể ép buộc Salah ở lại
Jurgen Klopp không thể ép buộc bất cứ cầu thủ nào bao gồm Mohamed Salah ở lại Liverpool nhưng không thể hiểu vì lý do gì họ muốn ra đi.
Rộ tin Muangthong muốn chia tay Đặng Văn Lâm
Đang xuất hiện những thông tin cho rằng thủ thành ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm sắp rời Muangthong do đội bóng này muốn tái hợp với thủ môn Kawin Thamsatchanan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X