Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Maguire cảm thấy rất mừng khi không tới MU"

Thứ Ba 02/10/2018 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Huth nói về Harry Maguire, cựu sao Leicester khẳng định cầu thủ người Anh cảm thấy hạnh phúc khi không cập bến Old Trafford ở Hè 2018.

Maguire từ chối M.U ở Hè 2018


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Mourinho rất muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp. MU nhắm Harry Maguire của Leicester như một trong những mục tiêu hàng đầu, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Robert Huth nói về Harry Maguire sau vụ đến MU thất bại hình ảnh

Maguire không tới MU ở Hè 2018


Mùa giải vừa qua, Maguire chơi cực tốt trong màu áo Leicester. Ngôi sao sinh năm 1993 cũng vừa trải qua một kỳ World Cup 2018 thành công cùng ĐT Anh. Mourinho ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ 25 tuổi và muốn đưa anh về Old Trafford.

M.U đã gửi những lời đề nghị đến Leicester, song đều bị từ chối. Số tiền 80 triệu bảng mà đội chủ sân King Power đòi hỏi khiến M.U không thể đáp ứng, cuối cùng đội chủ sân Old Trafford đã rút lui trong thương vụ này.

Mới đây, Harry Maguire nói về MU, cầu thủ người Anh khẳng định anh nhận được sự quan tâm từ Quỷ đỏ nhưng ưu tiên ở lại King Power.
 


Maguire hạnh phúc khi ở lại Leicester

 


Robert Huth nói về Harry Maguire, cựu sao Leicester khẳng định cầu thủ người Anh cảm thấy hạnh phúc khi không cập bến Old Trafford ở Hè 2018.
 
Maguire

Huth cho rằng Maguire hạnh phúc khi ở lại Leicester


“M.U đang gặp quá nhiều vấn đề ở giai đoạn đầu mùa giải, họ xuất hiện những mâu thuẫn không thể giải quyết. Tôi nghĩ rằng Maguire đang cảm thấy may mắn khi không tới Old Trafford, có lẽ cậu ấy rất vui với quyết định ở lại King Power”.

“Cậu ấy là một trung vệ tốt, tôi tin cậu ấy sẽ gắn bó với Leicester ít nhất 1 đến 2 mùa giải nữa. Maguire có thể đá thêm 100 trận hoặc hơn thế nữa cho Leicester, cậu ấy sẽ chứng minh mình là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai”.

“Leicester vẫn đang chơi tốt, đội bóng hoàn toàn có thể cạnh tranh vé dự cúp châu Âu vào cuối mùa. Maguire vẫn tiếp tục bùng nổ trong màu áo Leicester, việc được M.U hay một vài đội bóng lớn quan tâm không ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của cậu ấy”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X