Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Các cầu thủ Anh muốn Southgate tại vị càng lâu càng tốt"

Thứ Sáu 22/03/2024 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire khẳng định anh và các đồng đội đều muốn HLV Gareth Southgate tại vị ở đội tuyển Anh càng lâu càng tốt.

Maguire khẳng định các cầu thủ Anh muốn Southgate tại vị càng lâu càng tốt

Sau giải đấu lớn thứ 4 cùng đội tuyển Anh là Euro 2024 hè này, Gareth Southgate được kỳ vọng sẽ chia tay “Tam sư”. Anh được xem là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Euro lần này.

Harry Maguire cho biết anh mong muốn thấy Gareth Southgate dẫn dắt đội tuyển Anh càng lâu càng tốt, thay vì đến Man United làm việc thay Ten Hag.

Gareth Southgate
Maguire: Các cầu thủ Anh muốn Southgate tại vị càng lâu càng tốt

“Giành chức vô địch Euro có phải mục tiêu không? Chắc chắn là có rồi. Chúng tôi muốn thành công ở Euro. Chúng tôi không hướng tới World Cup vào thời điểm này. Thành công ở Euro đang là sự tập trung chính.

Nếu Southgate là người mang lại thành công thì chúng tôi muốn ông ấy ở lại càng lâu càng tốt. Tôi có mối quan hệ tốt với ông ấy. Tôi đã là một phần quan trọng trong thành công và sự tiến bộ mà đội tuyển chúng tôi đang thể hiện. Bây giờ là lúc để giành một danh hiệu.

Tôi không biết điều gì xảy ra sau Euro. Tôi không biết Southgate có biết điều gì sẽ xảy ra không. Nhưng tôi thấy với những gì Southgate đã làm từ khi ông ấy nhận công việc cho đến bây giờ, chúng tôi đã tiến những bước dài và ông ấy góp phần quan trọng trong quá trình đó”.

Hợp đồng hiện tại của Southgate với đội tuyển Anh sẽ đáo hạn vào tháng 12. Southgate tuyên bố ông sẽ không nói về việc ký hợp đồng mới sau Euro 2024. Dường như sau nhiều năm dẫn dắt đội tuyển quốc gia, Southgate cũng đang hướng tới việc trở lại làm việc ở cấp câu lạc bộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X