Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập kỷ lục ấn tượng, Greenwood được đội trưởng MU ca ngợi

Thứ Năm 23/07/2020 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
18 bàn thắng của Greenwood mùa này giúp anh vượt qua những huyền thoại hàng đầu của Man United như Wayne Rooney hay George Best. Và Harry Maguire thừa nhận sao trẻ này là một tài năng đặc biệt.
Mason Greenwood đã ghi bàn trong lần ra sân gần nhất gặp West Ham. Pha lập công đó giúp Man United giành 1 điểm quan trọng trong bối cảnh cuộc đua top 4 đang diễn ra căng thẳng.

Bàn thắng này cũng giúp Greenwood trở thành cầu thủ tuổi teen đầu tiên ghi 18 bàn cho Man United trong một mùa giải. Trước đó, những huyền thoại như Rooney, Best hay Kidd đều chỉ đạt mốc 17 bàn.

Lập kỷ lục ấn tượng, Mason Greenwood được Maguire ca ngợi hình ảnh

Lập kỷ lục ấn tượng, Greenwood được đội trưởng MU ca ngợi


Ở tuổi 18, Greenwood hứa hẹn còn phát triển hơn nữa trong tương lai. Và Maguire là một trong những người kỳ vọng Greenwood đạt đến đẳng cấp cao nhất.

“Khi Greenwood xâm nhập vòng cấm địa, cậu ấy có thể sử dụng cả 2 chân. Cậu ấy là một cơn ác mộng cho các hậu vệ. Tôi đã nếm trải điều đó trên sân tập.

Greenwood rất xuất sắc. Cậu ấy chơi rất tự tin và luôn có khả năng ghi tên mình lên bảng tỉ số, nhất là từ sau khi chúng tôi trở lại sau giai đoạn cách ly. Cậu ấy là một tài năng đặc biệt và có tương lai tươi sáng ở CLB này”.


Dù hài lòng khi thấy Greenwood ghi bàn nhưng Maguire cảm thấy thất vọng với trận hòa West Ham khi MU không thể xây chắc vị trí thứ 3 khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu.

“Chúng tôi rất thất vọng. Đây là một trận đấu quan trọng, một trận đấu không được thua. Nhưng hòa là không đủ, chúng tôi muốn chiến thắng.

Trận đấu với Leicester sắp tới rất quan trọng. Chúng tôi có 3 ngày để chuẩn bị và chúng tôi sẽ sẵn sàng”.

MU đá thế nào khi có thêm 3 tân binh khủng?
Chuyển nhượng MU đang nỗ lực đưa về thêm những bản hợp đồng mới, dưới đây là đội hình siêu khủng của Quỷ đỏ khi có thêm Nathan Ake, Jadon Sancho và Jack...
3 người chiến thắng và 4 người thất bại sau trận MU 1-1 West Ham
MU đã gây thất vọng khi để West Ham cầm hòa 1-1 trên sân nhà, cùng nhìn lại danh sách 4 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs West Ham vòng 37...
5 điểm nhấn ngày MU bị West Ham cầm hòa: Trẻ vẫn hay, nhưng già đã mệt…
Trong ngày Mason Greenwood đi vào lịch sử, MU đã bị West Ham cầm hòa 1-1 đầy bất ngờ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X