Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Maguire ca ngợi chiều sâu đội hình MU sau khi mất suất đá chính

Chủ Nhật 22/01/2023 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire đã lên tiếng ca ngợi chiều sâu đội hình của Man United sau khi mất suất đá chính trong thời gian gần đây.

Maguire ca ngợi chiều sâu đội hình MU sau khi mất suất đá chính

Harry Maguire chỉ xuất phát 2 trận đấu ở Premier League kể từ khi Man United để thua thảm 0-4 trước Brentford giữa tháng 8. Thậm chí, HLV Ten Hag còn sử dụng Luke Shaw thay thế Lisandro Martinez ở vị trí trung vệ trong thời gian gần đây.

Maguire
Maguire ca ngợi chiều sâu đội hình MU sau khi mất suất đá chính

Maguire đã lên tiếng ca ngợi chiều sâu đội hình MU ở mùa giải này. Anh không hề ca thán về việc ít được ra sân, dù cũng nhấn mạnh về việc sẵn sàng chiến đấu hết mình khi HLV yêu cầu.

“Tôi nghĩ các cầu thủ dự bị trong mùa giải của chúng tôi rất quan trọng. Họ ghi được những bàn thắng quan trọng, các cầu thủ vào sân và tạo ra được ảnh hưởng lớn tới trận đấu. Chúng tôi đều hiểu rõ đây là cuộc chơi của cả một đội.

Dĩ nhiên tất cả mọi người đều muốn xuất phát và tất cả mọi người đều thất vọng khi họ không xuất phát các trận đấu. Nhưng câu chuyện chắc chắn sẽ như vậy, bởi vì chúng tôi đều là cầu thủ bóng đá, chúng tôi đều có tính cạnh tranh cao và chúng tôi muốn chơi bóng.

Nhưng chúng tôi cũng phải sẵn sàng khi được gọi đến. Lịch thi đấu từ giờ tới cuối mùa giải của chúng tôi rất nặng, không có nhiều quãng nghỉ giữa các trận. Vậy nên tôi tin rằng những đôi chân khỏe mạnh sẽ được sử dụng. Nếu bạn muốn có một đội hình thành công, việc có sự cạnh tranh ở mọi vị trí là điều quan trọng. Và đó là điều mà chúng tôi đang có được trong đội hình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X