Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Maguire bơ giới chủ MU

Zalo
Trong lúc lên nhận cúp vô địch Carabao Cup, trung vệ Harry Maguire không thèm nhìn mặt các thành viên trong gia đình Glazers dù những ông chủ MU ở vị trí rất gần anh.

Đêm qua, MU đánh bại Newcastle với tỉ số 2-0, qua đó giành ngôi vô địch Carabao Cup. Đây là danh hiệu đầu tiên của Quỷ Đỏ dưới thời Erik Ten Hag.

MU cũng chính thức chấm dứt gần 6 năm khô hạn danh hiệu. Sau khi vô địch, các thành viên của đội chủ sân Old Trafford đều không giấu nổi niềm vui sướng.

Các thành viên trong gia đình Glazers, chủ sở hữu của MU cũng có mặt tại sân để chia sẻ niềm vui với các cầu thủ. Được biết, đây là lần đầu tiên sau hơn 6 tháng các ông chủ của MU trực tiếp tới sân theo dõi đội thi đấu.

Nhưng không phải thành viên nào của MU cũng thấy vui với sự xuất hiện của gia đình Glazers. Harry Maguire là một trong số đó. Sau khi được trao huy chương và chờ nhận cúp, trung vệ người Anh bước qua các ông chủ MU với thái độ dửng dưng, thậm chí là không thèm nhìn mặt. 

Hành động kể trên của Maguire lại được các CĐV MU khen ngợi. Đã từ lâu, fan Quỷ Đỏ đều không ưa gì gia đình Glazers. Lý do bởi họ chỉ quan tâm tới lợi nhuận chứ không chú trọng tới chuyên môn, khiến MU trải qua giai đoạn dài sa sút. 

Hiện tại, gia đình Glazers đang muốn bán lại quyền sở hữu MU. Đã có rất nhiều lời đề nghị được đưa ra tới những tỉ phú người Mỹ.

Neville: Ten Hag biến MU từ những kẻ phàn nàn thành nhà vô địchNeville: Ten Hag biến MU từ những kẻ phàn nàn thành nhà vô địch
Gary Neville cho rằng HLV Ten Hag đã biến Man United từ những gã chuyên phàn nàn thành một tập thể vô địch sau danh hiệu Carabao Cup vừa qua.
Casemiro không hài lòng với Bruno dù MU vô địchCasemiro không hài lòng với Bruno dù MU vô địch
Sau trận chung kết Carabao Cup, khi cầu thủ MU còn mải ăn mừng thì Casemiro đã có những lời phàn nàn với Bruno vì pha xử lý hỏng ăn cuối trận.
MU nhận được bao nhiêu tiền thưởng sau khi vô địch Carabao Cup?MU nhận được bao nhiêu tiền thưởng sau khi vô địch Carabao Cup?
Man United chỉ nhận được một khoản thưởng ít ỏi là 100,000 Bảng sau khi lên ngôi vô địch Carabao Cup.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X