Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire bị treo giò ở Bán kết FA Cup

Thứ Hai 20/03/2023 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiếc thẻ vàng phải nhận trước Fulham, trung vệ Harry Maguire sẽ bị treo giò trong cuộc đối đầu Brighton ở vòng Bán kết FA Cup 2022/23 tới.

Chiếc thẻ vàng tai hại của Maguire

Phút 21 trận MU vs Fulham, Harry Maguire có tình huống truy cản trái phép với Mitrovic. Trọng tài lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ 29 tuổi.

Chiếc thẻ vàng này khiến Maguire gây họa cho MU. Đây là lần thứ hai cầu thủ người Anh nhận án phạt cảnh cáo ở FA Cup mùa này. Điều này đồng nghĩa với việc trung vệ số 5 sẽ bị treo giò ở trận Bán kết với Brighton sắp tới.

Ở trận gặp Fulham, Maguire ban đầu không nằm trong đội hình đá chính. Tuy nhiên, việc Raphael Varane dính chấn thương vào phút chót giúp đội trưởng MU được HLV Erik Ten Hag tin tưởng. 

Maguire bị treo giò ở Bán kết FA Cup 1
Maguire bị treo giò ở Bán kết FA Cup sau khi đã nhận 2 thẻ vàng.

Ở mùa giải năm nay, phong độ ổn định của cặp trung vệ Raphael Varane và Lisandro Martinez khiến Maguire không còn được đá chính thường xuyên. Dù vậy, HLV Erik Ten Hag nhiều lần khẳng định cậu học trò vẫn đóng vai trò quan trọng. Bản thân cầu thủ sinh năm 1993 cũng sẵn sàng chiến đấu để giành lại vị trí trong đội hình xuất phát. 

MU nhọc nhằn vượt qua Fulham với tỉ số 3-1, qua đó ghi tên mình vào Bán kết FA Cup 2022/23. Fulham có được lợi thế dẫn bàn sau pha lập công của Mitrovic trong hiệp 1. Phải tới quãng thời gian cuối trận, với lợi thế được chơi hơn người, Quỷ Đỏ mới có thể vùng lên. Các bàn thắng của Sabitzer và cú đúp của Bruno Fernandes đem về chiến thắng chung cuộc cho MU.

Marcel Sabitzer nói gì sau bàn thắng đầu tiên cho MU?Marcel Sabitzer nói gì sau bàn thắng đầu tiên cho MU?
Cầu thủ tấn công người Áo Marcel Sabitzer đã thể hiện sự hạnh phúc sau bàn thắng đầu tiên ghi được cho MU vào lưới đối thủ Fulham tại vòng tứ kết FA Cup 2022/2023.
Erik ten Hag vẫn tin tưởng vào Anthony MartialErik ten Hag vẫn tin tưởng vào Anthony Martial
Khi được hỏi về cơ hội cạnh tranh tại MU của Martial, HLV Erik ten Hag cho biết tiền đạo người Pháp vẫn chiếm được sự tin tưởng từ ông.
Roy Keane cảnh báo MU cần cải thiện về thái độ thi đấuRoy Keane cảnh báo MU cần cải thiện về thái độ thi đấu
Huyền thoại Roy Keane cảnh báo Man United cần phải cải thiện về thái độ thi đấu sau khi phải ngược dòng để thắng Fulham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X