Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU đặt dấu hỏi về khả năng lãnh đạo của Maguire

Thứ Sáu 29/10/2021 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ tệ hại của Man United thời điểm này có trách nhiệm không nhỏ của Harry Maguire, người thủ lĩnh hàng phòng ngự, và huyền thoại Teddy Sheringham đã lên tiếng.

Maguire bị huyền thoại nhận xét

Theo đó, Teddy Sheringham – người cũng góp công giúp MU vô địch C1 1999 như Ole Gunnar Solskjaer, đã đặt câu hỏi về sự hiện diện của Harry Maguire: “Cậu ấy đã có khoảng thời gian tồi tệ. Khi bị Liverpool dẫn trước 2 bàn, kế hoạch của MU sụp đổ và tất cả các cầu thủ đều thi đấu riêng lẻ. Họ như những đứa trẻ 6-7 tuổi.

Khi đó, bạn cần ngẩng cao đầu và thể hiện phẩm chất lãnh đạo của mình: Bình tĩnh nào, chúng ta sẽ trở lại. Từ những gì tôi chứng kiến, MU không có một đội trưởng thích hợp để lãnh đạo và đưa ra yêu cầu với các đồng đội.

Teddy Sheringham đặt dấu hỏi về khả năng lãnh đạo của Harry Maguire
Teddy Sheringham đặt dấu hỏi về khả năng lãnh đạo của Harry Maguire

Khi nhận bàn thua, bạn sẽ cần một người thủ lĩnh mạnh mẽ, một trung vệ cao lớn. Trước đây, CLB luôn có những Steve Bruce và Gary Pallister, những người không quan tâm các cầu thủ trẻ như Gary Neville hay Denis Irwin thực hiện bao nhiêu quả tạt mỗi trận. Điều quan trọng là ngăn cho đối thủ tấn công và không được để thủng lưới.

Hiện tại, MU đang thi đấu theo kiểu mạnh ai nấy đá, và đó không phải cách mà một tập thể làm việc. Họ cần thể hiện sự gắn kết và làm việc cùng nhau. 

Dù sao, tôi vẫn nghĩ rằng Harry Maguire là đội trưởng của CLB, nhưng tôi không thấy cậu ấy có một tiếng nói đủ trọng lượng như Tony Adams hay John Terry – những người đứng lên yêu cầu đồng đội nếu họ chơi không tốt. Man United cần những người thủ lĩnh như vậy.

Những cầu thủ lớn sẽ làm như vậy. Họ không lo lắng về những khó khăn. Họ sẽ đương đầu với thử thách và dõng dạc: Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp, hãy tiến lên, đi theo tôi và chúng ta sẽ ổn.”

Rooney yêu cầu MU thi đấu trách nhiệm hơnRooney yêu cầu MU thi đấu trách nhiệm hơn
Chia sẻ về cơn khủng hoảng của đội bóng cũ, huyền thoại Wayne Rooney cho rằng các cầu thủ Man United cần phải thể hiện trọng trách của mình.
Solskjaer và dàn sao MU buồn bã trước đại chiến TottenhamSolskjaer và dàn sao MU buồn bã trước đại chiến Tottenham
Những kết quả không tốt gần đây của MU khiến HLV Solskjaer và các ngôi sao của họ cảm thấy rất buồn, họ lái xe đến trung tâm huấn luyện Carrington với tâm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X