Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Maguire bị đồng đội tại MU quay lưng

Thứ Sáu 04/03/2022 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Times, nhiều đồng đội tại MU đã chất vấn HLV Ralf Rangnick về việc trung vệ Harry Maguire liên tục được đá chính dù có phong độ không tốt.

Xuất hiện thêm tin không vui về nội bộ MU

Mùa này, Harry Maguire là cái tên thường xuyên được tin tưởng nơi hàng thủ MU bất chấp việc không có được phong độ tốt. Cầu thủ người Anh thường xuyên mắc sai lầm khiến Quỷ Đỏ thủng lưới không đáng có.

Tuy nhiên, Maguire vẫn được HLV Ralf Rangnick ra sức bảo vệ. Cách đây chưa lâu, chiến lược gia người Đức khẳng định trung vệ 29 tuổi vẫn đảm nhiệm băng đội trưởng MU bất chấp màn trình diễn thất vọng.

Điều này khiến nhiều cầu thủ MU không thoải mái. Theo The Times, không ít ngôi sao Quỷ Đỏ chất vấn HLV Ralf Rangnick vì thiên vị thái quá cầu thủ sinh năm 1993.

Maguire bị đồng đội tại MU quay lưng hình ảnh
Các cầu thủ MU đang quay lưng với Maguire?

Nguồn tin The Times tiết lộ:

"Việc liên tục đưa Harry Maguire vào đội hình xuất phát của huấn luyện viên Ralf Rangnick đã bị các cầu thủ MU đặt câu hỏi. Màn trình diễn của trung vệ này không thuyết phục được các đồng đội. Nhiều người đã bày tỏ sự bất bình với Maguire ngay trên sân tập. Họ cho rằng cầu thủ này không đáp ứng các tiêu chuẩn của CLB."

Đây chẳng phải lần đầu tiên truyền thông Anh đưa ra các thông tin tiêu cực về nội bộ MU. Các thành viên của Quỷ Đỏ mỗi khi trả lời phỏng vấn đều phủ nhận điều này. Tuy vậy, thực hư mọi chuyện ra sao có lẽ chỉ người trong cuộc có câu trả lời chính xác nhất.

Hàng công MU thi đấu không tốt vì Bruno Fernandes?Hàng công MU thi đấu không tốt vì Bruno Fernandes?
Theo nhận định của người cũ MU - Paul Parker thì việc tiền vệ Bruno Fernandes chơi bóng cá nhân là một trong những lý do khiến hàng công Quỷ đỏ gây thất vọng...
Đội hình khủng của MU dưới thời Carlo AncelottiĐội hình khủng của MU dưới thời Carlo Ancelotti
Theo nhiều nguồn tin, HLV Carlo Ancelotti có thể dẫn dắt MU ở mùa giải tới. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Quỷ đỏ dưới thời nhà cầm quân người Italia.
Sporting Lisbon chốt giá bán đồng đội của Ronaldo cho MUSporting Lisbon chốt giá bán đồng đội của Ronaldo cho MU
Theo Jornal de Noticias, Sporting Lisbon đã từ chối bán tiền vệ Joao Palhinha cho MU với giá 18 triệu euro, đội bóng của Bồ Đào Nha muốn một số tiền lớn hơn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X