Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire bị đem ra chế ảnh sau "phát minh" phòng ngự trước Sevilla

Thứ Hai 17/08/2020 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mắc lỗi trong tình huống Man Utd bị Sevilla gỡ hòa 1-1, Maguire đã bị CĐV đem ra chế ảnh.

 Maguire bị chế ảnh không thương tiếc

Rạng sáng nay, Man Utd thất bại 1-2 trước Sevilla tại Bán kết Europa League. Trong tình huống đội nhà bị gỡ hòa, Maguire mắc lỗi không nhỏ.

Số 5 của Man Utd mất phương hướng sau khi Reguilon thoát xuống và căng ngang cho Suso dứt điểm tung lưới De Gea. Là hậu vệ đắt giá nhất thế giới, Maguire đã phải hứng chịu không ít chỉ trích sau tình huống này.

Các CĐV không ngừng chế ảnh Maguire đã phát minh ra kiểu phòng ngự không cần nhìn bóng. Tất nhiên, đây chỉ là những màn châm biếm dành cho trung vệ người Anh. Từ trước đến nay, trong bóng đá mới chỉ chứng kiến những cầu thủ thể hiện đẳng cấp khi chuyền bóng hay dứt điểm mà không cần quan sát.

 Maguire bị chế ảnh không thương tiếc hình ảnh
Maguire bị châm biếm với phát minh "phòng ngự" không cần nhìn bóng.

Đây không phải là lần đầu tiên Maguire trở thành mục tiêu chế ảnh của các CĐV sau những sai lầm. Trước đó, anh từng bị troll không thương tiếc sau khi để Joshua King xỏ háng trong cuộc chạm trán Bournemouth hay theo kèm đồng đội trong tình huống phạt góc khiến Man Utd bị gỡ hòa trong trận gặp Southampton tại Premier League.

Không chỉ Maguire, Lindelof cũng mắc lỗi trong bàn thua thứ hai của Man Utd khi không theo kèm Luuk De Jong và để tiền đạo người Hà Lan thoải mái dứt điểm ấn định chiến thắng 2-1 cho Sevilla. Sau tình huống này, trung vệ người Thụy Điển và Bruno đã có lời qua tiếng lại với nhau.

Thất bại trước Sevilla rạng sáng nay đánh dấu lần thứ ba mùa này Man Utd gục ngã trong một trận Bán kết. Thầy trò HLV Solskjaer chính thức trải qua mùa giải 2019/20 trắng tay.

 

Những con số bất ngờ sau trận MU 1-2 Sevilla
MU đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Sevilla ở bán kết Europa League 2019/20, cùng nhìn lại những thống kê MU vs Sevilla ấn tượng nhất.
Gà nhà đá nhau, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?
Bruno Fernandes và Victor Lindelof đã có những tình huống tranh cãi sau bàn thua của MU trước Sevilla, HLV Solskjaer cũng lên tiếng giải thích vụ việc.
Sao trẻ MU bị chỉ trích dữ dội sau thất bại trước Sevilla
Hậu vệ Brandon Williams đã chơi không tốt trong thất bại 1-2 của MU trước Sevilla, ngôi sao người Anh đã bị NHM Quỷ đỏ chỉ trích dữ dội.
Maguire chỉ ra nguyên nhân MU chơi hay hơn vẫn thua Sevilla
Harry Maguire cho rằng đội hay nhất đã thua khi Manchester United bị Sevilla đánh bại 2-1 ở bán kết Europa League.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X