Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đăng thông số chạy ấn tượng, Maguire nói chẳng ai tin

Thứ Năm 30/04/2020 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến hình ảnh trung vệ Harry Maguire khoe khoang trên mạng, các chiến hữu của anh đã nhảy vào bình luận.


Đội trưởng MU bị chê thừa cân

Là một bản hợp đồng chất lượng của Man United, Maguire lập tức được trao chiếc băng đội trưởng danh giá ngay trong mùa giải đầu tiên. Tất nhiên là cầu thủ này hoàn toàn xứng đáng với điều đó, nhưng vai trò mới không giúp Maguire bớt bị mỉa mai vì số cân nặng của mình.

Mới đây, đội trưởng Quỷ đỏ đã đăng tải bức ảnh trên mạng thông số chạy 5km trong 17 phút 46 giây. Để so sánh, thành tích của một sao nhẹ cân khác được cho là rất ấn tượng như Ross Barkley (Chelsea), cũng chỉ là 16 phút 11 giây.

Đăng thông số chạy ấn tượng, Harry Maguire nói chẳng ai tin hình ảnh

Ferdinand và Alli chung quan điểm: Harry Maguire chỉ giỏi phông bạt!


Điều này khiến Rio Ferdinand lập tức đặt nghi vấn: “Không thể nào. Cậu ấy là một chàng trai to xác và rất nặng nề. Chúng ta đã chứng kiến nhiều cầu thủ làm giả thông số của mình để sống ảo rồi. Con số này chắc chắn không chính xác.”

Trong khi đó, đồng đội của Harry Maguire ở tuyển Anh – tiền vệ Dele Alli thì phũ phàng hơn: “Nếu thời gian chạy của anh ấy bất cứ khi nào dưới 25 phút, đó đều là nói phét. Maguire quá nặng để chạy.”

Chứng kiến từ tiền bối tới chiến hữu buông lời mỉa mai, Harry Maguire chắc hẳn cũng không vui vẻ lắm. Nhưng rõ ràng với tạng người như vậy, có bảo tốc độ của mình ấn tượng như chiếc xe đua thì Maguire cũng chẳng thể thuyết phục được ai. 

Tân binh MU góp mặt trong đội hình tệ nhất Premier League
Tiền vệ Daniel James cùng 10 đồng nghiệp khác bị chuyên trang Whoscored đánh giá là những cầu thủ thi đấu kém hiệu quả nhất ngoại hạng Anh mùa giải này.
“Premier League sẽ khiến các cầu thủ bỏ mạng vì Covid-19!”
Gary Neville tin rằng ban tổ chức Premier League đang nóng vội trong việc đưa giải đấu trở lại vì khía cạnh tài chính.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X