Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Madueke nói gì sau khi giúp Chelsea nhọc nhằn giành 3 điểm trước Crystal Palace?

Thứ Năm 28/12/2023 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Noni Madueke đã có những chia sẻ sau khi thực hiện thành công quả penalty giúp Chelsea đánh bại Crystal Palace 2-1 đầy nhọc nhằn.

Madueke chia sẻ sau khi ghi bàn quan trọng vào lưới Crystal Palace

Trong thế trận bế tắc, Chelsea được hưởng quả penalty trước Crystal Palace ở những phút cuối cùng. Cầu thủ vào sân thay người Madueke bị đối phương đốn ngã trong vòng cấm. 

Ban đầu, trọng tài bỏ qua tình huống này. Nhưng sau khi check VAR, trọng tài cho The Blues hưởng phạt đền. 

Chính Madueke là người lãnh trách nhiệm trên chấm 11m. Và số 11 đã đánh lừa Dean Henderson để ghi bàn quan trọng, giúp Chelsea đánh bại Crystal Palace với tỉ số 2-1. Chiến thắng này giải tỏa không ít áp lực cho The Blues sau thất bại trước Wolves vào cuối tuần qua. 

Madueke nói gì sau khi giúp Chelsea nhọc nhằn giành 3 điểm trước Crystal Palace 1
Madueke ghi bàn trên chấm penalty ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea trước Crystal Palace.

Sau trận đấu, Madueke chia sẻ:

"Đó chắc chắn là 1 quả penalty cho chúng tôi. Tôi biết trọng tài sẽ đưa ra quyết định như vậy. Tôi cố gắng nằm sân lâu một chút sau khi bị phạm lỗi. 

Với kĩ thuật của mình, tôi khá tự tin khi bước lên thực hiện quả penalty. Tôi đã kiếm được quả penalty cho đội và giành lấy cơ hội này. 

Tôi luôn khát khao được ra sân trong mọi trận đấu. Tôi muốn tạo ra những sự khác biệt như tôi đã làm ngày hôm nay sau khi được tung vào sân. 

Quả là 1 trận đấu khó khăn. Màn trình diễn ngày hôm nay của Crystal Palace đáng khen ngợi. Nhưng chúng tôi cũng chơi tốt và xứng đáng với kết quả này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X