Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ người Anh muốn cao ngạo như Ronaldo và Messi

Thứ Năm 02/09/2021 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của PSV, Noni Madueke hy vọng có thể tìm thấy sự cao ngạo tự tin như một số thần tượng của mình là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Mang quốc tịch Anh, Noni Madueke từng đầu quân cho học viện của Tottenham. Năm 2018, sau khi theo gia đình sang Hà Lan, chàng trai này cũng gia nhập đội trẻ của PSV Eindhoven.

Madueke
Madueke nổi lên trong màu áo PSV

Tới nay, Madueke đã dần khẳng định được tài năng của mình. Tiền vệ 19 tuổi đã thu hút được sự quan tâm từ các CLB tại Premier League, đáng chú ý là Man United và Arsenal.

Tháng 9 này, Madueke được gọi lên đội U21 Anh. Nhân dịp này, anh chia sẻ cùng phóng viên: “Tất cả các thần tượng của tôi - những người như Neymar, Ronaldo, Messi và những cầu thủ thế hệ mới như Mbappe chơi bóng với một sự cao ngạo tự tin.”

“Đó là điều tôi thích và cố gắng thực hiện trong các trận đấu. Tôi đặt nhiều kỳ vọng vào bản thân. Đối với tôi, tôi cảm thấy mình có thể là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất và đó là điều tôi muốn làm.”

“Tôi muốn đóng góp những gì tốt nhất cho đội bóng của mình. Chúng tôi đã giành được Siêu cúp Hà Lan, biết cảm giác giành được điều gì đó là như thế nào. Tôi muốn đảm bảo rằng mình cũng quan trọng với U21 Anh như ở CLB.”

“Cầu thủ luôn cần giữ khao khát, quyết tâm cạnh tranh như vậy. Cộng thêm tài năng, chúng tôi có thể đạt được thành công.”

Messi Ronaldo
Sao trẻ 19 tuổi muốn đạt tinh thần như Messi và Ronaldo

Madueke đã ghi 6 bàn cho PSV mùa này chỉ sau 8 lần ra sân. Tổng cộng, tiền vệ tấn công này có 15 bàn sau 44 lần khoác áo đội 1 của gã khổng lồ Hà Lan. Dù gần đây đã gia hạn hợp đồng với PSV, Madueke để ngỏ khả năng chơi bóng tại Anh trong tương lai:

“Chắc chắn là tôi muốn. Premier League là giải đấu hay nhất thế giới và mọi cầu thủ trẻ người Anh đều muốn góp mặt ở đó. Nhưng tôi cũng không phải là người ngại mạo hiểm ở nơi khác.”

“Do đó, bất cứ điều gì tốt nhất cho sự phát triển của mình, dù ở bất kỳ quốc gia nào, tôi sẵn sàng trải nghiệm để có bước nhảy vọt. Về việc ký hợp đồng mới, tôi cảm thấy thoải mái khi cam kết tương lai của mình với PSV vào thời điểm này.”

“Đó là một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải mới và tôi đang rất hạnh phúc. Khi bạn đang làm tốt, luôn có sự tưởng thưởng. Tôi tập trung chơi tốt tại PSV và quyết định ở lại là đúng đắn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X