Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu 60 triệu bảng khéo léo ‘thả thính’ Man United

Thứ Hai 09/09/2019 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa những tin đồn được Manchester United quan tâm, ngôi sao của Leicester City, James Maddison đã thừa nhận muốn được thi đấu ở đẳng cấp cao nhất.

Tiền vệ của Leicester và ĐT Anh mong có tham vọng vươn lên hơn nữa trong sự nghiệp.

Man United được cho là đã cân nhắc mức giá 60 triệu bảng cho Maddison vào tháng 6 vừa qua. Những người có trách nhiệm của Quỷ đỏ đã rất ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ này tại sân King Power trong suốt chiến dịch 2018-19.

Maddison đã đóng góp 7 bàn thắng và 7 pha kiến tạo trong 36 lần ra sân ở Premier League cho Leicester, giúp họ cán đích thứ 9 trên BXH chung cuộc. Cầu thủ sinh năm 1996 cũng mới được gọi vào ĐT Anh trong đợt tập trung tháng 9 này.

Mục tiêu 60 triệu bảng James Maddison ‘thả thính’ Man United hình ảnh
James Maddison nằm trong tầm ngắm của MU

Cuối tuần qua, Maddison ngồi trên ghế dự bị nhưng không được sử dụng trong chiến thắng 4-0 của Anh trước Bulgaria tại sân Wembley thuộc vòng loại Euro 2020. Nhưng cũng tại đây vào đêm thứ 3 tới, có thể cựu thành viên của Norwich City sẽ được tung ra sân trước Kosovo.

Maddison trước đây vẫn còn e ngại về tương lai lâu dài của mình nhưng giờ đây anh thừa nhận bị thúc đẩy bởi một tham vọng đạt đến đỉnh cao trong những năm tới. “Tôi muốn chơi ở cấp độ cao nhất, trong khả năng của mình”, tiền vệ của Leicester nói với tờ Mirror.

“Tôi luôn nghĩ rằng những gì đã thực hiện đánh dấu sự chuyển mình. Tôi đã chơi ở League One, ở Scotland, giải hạng Nhất và Premier League. Tôi đã chứng tỏ mình làm được những gì.”

Sau khi kết thúc đợt thi đấu quốc tế, Maddison sẽ cùng Leicester có đại chiến với Man United trên sân Old Trafford. “Bầy cáo” hiện đứng thứ 3 trên BXH Premier League với 8 điểm sau 4 vòng đấu, nhiều hơn 3 điểm so với MU, đội đang có chuỗi 3 trận không thắng.

Cá nhân Maddison vẫn chưa ghi bàn ở mùa này, nhưng đã có 2 pha kiến tạo. Trước Chelsea tại sân Stamford Bridge, anh chơi rất hay và cùng Leicester ra về với trận hòa 1-1.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X