Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: Mục tiêu MU hé lộ làm tủ đựng cúp nhưng chưa có danh hiệu trưng bày

Thứ Sáu 15/05/2020 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo chủ lực của Leicester City James Maddison đã lên tiếng bày tỏ khát vọng muốn giành được các danh hiệu trong tương lai.
 

Chuyển tới Leicester City vào mùa hè 2018, tiền vệ người Anh James Maddison được đang dần cho thấy vai trò quan trọng của mình trong màu áo của “Bầy cáo”. Mùa này anh đã có 6 bàn thắng và 3 kiến tạo cho Leicester City tại Premier League, góp công lớn vào vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng của Premier League.

Maddison thổ lộ tham vọng có danh hiệu cùng Leicester City hình ảnh
James Maddison đang chơi tốt trong màu áo Leicester

Hiện tiền vệ 23 tuổi đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn tại Anh, trong đó có Manchester United. Thế nhưng, Maddison mới đây đã thể hiện khát khao có danh hiệu cùng với Leicester City mùa này.

Chia sẻ trên trang Instagram của Puma, James Maddison tiết lộ: “Tôi đã có tủ để danh hiệu tại nhà, nhưng hiện nó vẫn trống trơn, không có một danh hiệu nào để trưng bày cả. Chúng tôi đã bước đến Carabao Cup, nhưng rồi lại bị Aston Villa loại một cách đau đớn. Đó cũng là thời khắc tôi hiểu mình khát khao danh hiệu đến nhường nào.

Hiện tại, chúng tôi đang ở tứ kết của FA Cup. Chúng tôi sẽ quyết tâm đạt được danh hiệu này.

Mùa này, Leicester đang thi đấu cực kì ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV Bredan Rodgers. Tại Premier League, Leicester City đang có được vị trí thứ 3 sau 29 vòng đấu. Trong khi đó, đối thủ ở tứ kết Cúp FA của họ sẽ là Chelsea.
 

Mục tiêu Man United được khuyên ở lại Leicester City
Mục tiêu của Manchester United, James Maddison nhận lời khuyên từ huyền thoại người Anh Emile Heskey rằng anh nên ở lại Leicester City thêm một vài mùa bóng...
Huyền thoại MU khen Maddison giống King Cantona
Gary Neville cho rằng James Maddison có thể là một cầu thủ hơi tự phụ nhưng Eric Cantona và Joe Cole trước đây cũng như thế.
Sau Maddison, thêm một sao Leicester từ chối ra đi
Là máy quét hàng đầu giải Ngoại hạng và được săn đón bởi nhiều CLB, nhưng tiền vệ Wilfred Ndidi thừa nhận không muốn rời Leicester.
Hạnh phúc tại Leicester, James Maddison sẽ chẳng đi đâu hết?
Tiền vệ James Maddison khẳng định anh đã hoàn toàn sáng suốt khi cập bến Leicester từ Norwich


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X