Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Leicester thất vọng vì không thể hạ gục Chelsea

Thứ Hai 19/08/2019 03:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James Maddison tỏ ra khá thất vọng khi bỏ lỡ những cơ hội tốt để hạ gục Chelsea đêm qua.
Maddison đã nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trong trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Leicester đêm qua. Quả đá phạt góc của anh đã được Ndidi tận dụng để ghi bàn gỡ hòa cho Leicester. Nhưng chính cầu thủ người Anh sau đó đã bỏ lỡ cơ hội vàng để giành 3 điểm trước Chelsea.

Tiền vệ Maddison thất vọng vì không thể hạ gục Chelsea hình ảnh

Maddison thất vọng vì không hạ gục được Chelsea


“Bạn có thể thấy chúng tôi đã chơi rất nỗ lực. Chúng tôi sẽ về nhà với sự thất vọng. Chúng tôi có cơ hội để kết liễu trận đấu, kể cả tôi cũng bỏ lỡ nó.

Nếu bạn đến Stamford Bridge và chơi bùng nổ như vậy thì bạn phải tận dụng những cơ hội mà mình tạo ra. Mùa trước, tôi ghi được 7 bàn và đó là điều mà tôi cần cải thiện nếu muốn vươn lên một đẳng cấp mới.

Tôi vẫn đang học hỏi, tập luyện và tôi tin chắc rằng mình có thể cải thiện hơn nữa khâu ghi bàn”.


Maddison thực hiện cuộc phỏng vấn bên cạnh người đồng đội Ndidi. Và anh cũng dành những lời động viên cho Ndidi khi cầu thủ này mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của Leicester trong hiệp một.

“Phản ứng của Ndidi quá tuyệt vời. Cậu ấy đã thể hiện được bản lĩnh, vượt qua nỗi buồn sau khi mắc sai lầm để kiểm soát trận đấu và thậm chí là ghi bàn bằng một cú đánh đầu trái phá.

Cậu ấy có lẽ vẫn đang nghĩ về sai lầm đó nhưng tôi muốn nói rằng hãy quên nó đi. Cậu ấy đã chơi tuyệt vời và xứng đáng nhận được mọi lời khen”.

3 lý do khiến Chelsea bị Leicester cầm hòa đáng tiếc
Chelsea đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Mason Mount trong hiệp một. Nhưng The Blues lại không giữ được lợi thế và để Ndidi cân bằng tỉ số ở...
Mason Mount lập kỷ lục với bàn thắng đầu tiên cho Chelsea
Sao trẻ Mason Mount vừa ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở Premier League dưới triều đại của Frank Lampard.
Kết quả Chelsea vs Leicester trận đấu vòng 2 Premier League 2019/20
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Chelsea vs Leicester trận đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn,...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X