Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pallister khẳng định sao Leicester sẽ nâng tầm MU

Thứ Sáu 27/09/2019 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Gary Pallister cho rằng James Maddison là cầu thủ có thể nâng Man United lên một tầm cao mới.
Những màn trình diễn kém cỏi trước West Ham và Rochdale đang khiến Solskjaer phải đối diện nhiều áp lực. Mới đây, cựu cầu thủ Gary Pallister đã được hỏi Man United cần gì để trở lại thành một thế lực. Và ông đưa ra câu trả lời là họ cần phải có James Maddison.

Pallister khẳng định tiền vệ Maddison sẽ nâng tầm MU hình ảnh

James Maddison sẽ nâng tầm Man United


“Báo chí nói rất nhiều về James Maddison. Cậu ấy đã chơi nổi bật ở trận đấu với Tottenham. Cậu ấy có chất lượng và năng lượng của một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy đã ghi một bàn thắng cực kỳ đẹp mắt trước Tottenham để giành 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng.

Cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể đưa Man United lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, Ole sẽ phải cố gắng hết sức để gặt hái những kết quả tốt từ đội bóng này trong vài tháng tới”.


Pallister cũng dành những lời khen cho Harry Maguire, một cầu thủ mà Man United đã chiêu mộ thành công từ Leicester hè này.

“Harry Maguire là một cầu thủ đẳng cấp và có thể trở thành đội trưởng tương lai của CLB. Cậu ấy là một thủ lĩnh mà đội bóng đang thiếu.

Tôi rất may mắn khi được chơi ở thời điểm mà đội bóng có nhiều thủ lĩnh. Chúng tôi khi đó có tới 4 hay 5 cầu thủ lãnh đạo trong đội. Tôi có Roy Keane, Bryan Robson, Paul Ince, Peter Schmeichel trong đội. Bây giờ Man United không còn số lượng thủ lĩnh nhiều như thế trong phòng thay đồ. Nhưng Maguire có thể trở thành một trong số đó.

Cậu ấy có năng lực lãnh đạo và là một trong những trung vệ xuất sắc nhất ở Premier League. Cả 3 bản hợp đồng của đội bóng lúc này đều đang chơi tốt. Daniel James đã ghi được một vài bàn thắng và tốc độ của cậu ấy rất ấn tượng. Wan-Bissaka giống như có đôi chân nhện có thể cướp bóng từ bất cứ cầu thủ nào”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X