Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

"Maddison sẽ không theo chân Maguire đến MU"

Thứ Sáu 18/10/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Emile Heskey cho rằng Maddison sẽ không theo chân Maguire tới Man United trong tương lai.
Nhiều tin đồn cho rằng Maddison sẽ chuyển đến một đội bóng lớn ở Premier League trong tương lai. Khả năng sáng tạo của cầu thủ người Anh là điều mà Man United đang thiếu. Trong khi đó, Liverpool cũng cần một cầu thủ tấn công chất lượng nữa để làm phương án dự phòng cho bộ ba hiện tại.

Những lời đề nghị nặng ký có thể sẽ khiến Leicester lâm vào thế khó. Nhưng Emile Heskey cho rằng “Bầy cáo” đủ sức giữ chân Maddison ở lại King Power khi mà Brendan Rodgers đang xây dựng những điều đặc biệt tại đây.

Tiền vệ Maddison sẽ không theo chân Maguire đến MU hình ảnh

Maddison sẽ không theo chân Maguire đến MU


“Leicester không có áp lực phải bán Maddison. Tôi tin rằng họ sẽ chiến đấu chống lại mọi sự quan tâm từ các đội bóng khác. Họ không cần tiền và tôi nghĩ HLV Rodgers nắm toàn quyền bán hay giữ cầu thủ này.

Rodgers sẽ muốn Maddison ở lại và tôi không nghĩ có lý do gì để cậu ấy rời đi khi đang nhận được nhiều sự ủng hộ và thời gian thi đấu ở Leicester. Rodgers đang xây dựng chiến thuật cho đội bóng xoay quanh Maddison. Cậu ấy đang thi đấu tự tin và có được cảm giác hạnh phúc. Tôi không tin cậu ấy mảy may suy nghĩ về việc ra đi.

Các đội bóng lớn sẽ luôn dòm ngó những cầu thủ tốt nhất của bạn. Nhưng Leicester đang trở thành một điểm đến hấp dẫn với các cầu thủ và tôi tin rằng Maddison sẽ ở lại đây”.


Hè vừa qua, Leicester đã mất một trụ cột quan trọng là Harry Maguire. Nhưng đổi lại, họ có được một khoản tiền lớn để tái đầu tư vào đội hình và đang nằm trong top 4 Premier League vào lúc này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X