Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Leicester quyết tâm chứng tỏ mình trong màu áo ĐT Anh

Thứ Tư 10/10/2018 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Maddison nói về cơ hội ở ĐT Anh, cầu thủ đang thi đấu cho Leicester khẳng định anh sẽ cố gắng tận dụng được HLV Gareth Southgate triệu tập qua đó thể hiện khả năng của mình.

Maddison quyết tâm chứng tỏ mình trong màu áo ĐT Anh.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Leicester đã bỏ ra 25 triệu bảng để đưa về tiền vệ James Maddison, ngôi sao từng chơi cực tốt trong màu áo Norwich. Cầu thủ sinh năm 1996 đã không mất quá nhiều thời gian để chứng tỏ mình.
James Maddison nói về cơ hội ở ĐT Anh hình ảnh

Maddison quyết tâm chứng tỏ mình trong màu áo ĐT Anh


James Maddison nhanh chóng tỏa sáng trong màu áo Leicester, anh là một trong những cầu thủ sáng tạo nhất của đội bóng này. Sau 8 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh cầu thủ 22 tuổi đã ghi 3 bàn thắng, James Maddison đang cùng với Vardy là những niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Leicester.

Với màn trình diễn bùng nổ của mình, James Maddison được triệu tập vào ĐT Anh. HLV Gareth Southgate đánh giá cao sự trưởng thành của ngôi sao 22 tuổi, bởi vậy ông đã quyết định trao cơ hội cho cầu thủ này.

James Maddison nói về cơ hội ở ĐT Anh, cầu thủ đang thi đấu cho Leicester khẳng định anh sẽ cố gắng tận dụng được HLV Gareth Southgate triệu tập qua đó thể hiện khả năng của mình.

“Tôi đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian gần đây, tôi được triệu tập vào ĐTQG. Bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được thi đấu cho ĐTQG. Những nỗ lực của tôi đã được đền đáp. Tôi cảm ơn HLV vì đã trao cơ hội cho mình, tôi sẽ cố gắng chứng tỏ khả năng của mình”.

"Tôi thích nhất chơi ở vị trí số 10, khi được đá ngay sau tiền đạo tôi phát huy được hết khả năng của mình, đó là khả năng chuyền bóng và dứt điểm khi nhận thấy khoảng trống xuất hiện. Tôi đang rất hạnh phúc khi được chơi vị trí yêu thích trong màu áo Leicester”.

Anh sẽ có những trận đấu với Croatia và Tây Ban Nha trong khuôn khổ giải UEFA Nations League, nếu chơi tốt khi được trao cơ hội cầu thủ 22 tuổi hoàn toàn có thể trở thành lựa chọn thường xuyên của HLV Southgate.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X