Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Maddison lên tiếng về tin đồn chuyển đến MU

Thứ Hai 17/06/2019 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James Maddison vẫn im lặng về tương lai trong bối cảnh Man United được cho là đang theo đuổi chữ ký của anh hè này.
James Maddison đã chuyển đến Leicester từ Norwich hè năm ngoái và có một mùa giải thành công ở Premier League. Anh đóng góp 7 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn trong 36 trận đấu.

Cầu thủ 22 tuổi đã tạo được 100 cơ hội ghi bàn cho các đồng đội ở mùa giải vừa qua, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Premier League.

James Maddison lên tiếng về tin đồn chuyển đến MU hình ảnh

Maddison lên tiếng về tin đồn chuyển đến MU


Man United đang là ứng cử viên sáng giá cho chữ ký của tiền vệ sáng tạo bên phía Leicester. Theo thời giá hiện tại, ngôi sao của “Bầy cáo” có mức phí chuyển nhượng khoảng 60 triệu bảng.

Trước thềm giải U21 châu Âu, Maddison đã được hỏi rằng những vấn đề chuyển nhượng có khiến anh phân tâm hay không. Và cầu thủ người Anh đã lên tiếng trả lời:

“Tôi chỉ cần bỏ qua những tin đồn đó và tiếp tục đà phát triển của mình. Khi mới 17 tuổi, tôi đã xuất phát 5 trận cho Coventry và đọc báo thấy mình được liên hệ với Liverpool và Tottenham.

Với những tin đồn chuyển nhượng, tôi chỉ coi đó như một lời khen. Tôi vui khi mọi người nói chuyện về mình. Nhưng nó sẽ không làm tôi bị phân tâm”.


Hè này, Maddison không được HLV Southgate lựa chọn vào đội hình tham dự vòng chung kết Nations League. Nhưng cầu thủ người Anh không quá nuối tiếc và khẳng định hoàn toàn tập trung vào giải U21 châu Âu lần này.

“Tôi không bao giờ thất vọng khi được đại diện cho đội U21 nước Anh. Tôi rất háo hức và tự hào khi được ở đây. Tôi cảm thấy mình là một cầu thủ có kinh nghiệm hơn cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi nhìn vào buổi ăn trưa của đội và nghĩ tôi cùng Demarai Gray là những người già dặn nhất ở đây.

Có những điều mà tôi có thể giúp các cầu thủ trẻ này, nhất là vấn đề xử lý những trận đấu. Tôi đã chơi hơn 150 trận ở cấp độ CLB và đã trở nên chuyên nghiệp hơn.

Các cầu thủ luôn nói về việc vô địch giải U20 World Cup. Nhưng tôi không được tham dự giải đấu đó. Cũng thật tuyệt khi được nghe những cầu thủ như Foden nói về chức vô địch ở giải U17. Và tôi cũng muốn được nhắc đến với chức vô địch U21 châu Âu trong 1 tháng tới. Tôi đang rất mong chờ được ra sân về thể hiện những gì mình có thể làm cho đội bóng này”.

Chỉ có 3 cái tên có khả năng cập bến Old Trafford
Chuyển nhượng MU ở Hè 2019 chỉ có thể đưa về 3 cái tên, bao gồm Wan-Bissaka, James Maddison cùng Harry Maguire, đó là nhận định của người cũ Liverpool, Steve...
Cực sốc: MU chi 135 triệu bảng mua bộ đôi của Leicester
Chuyển nhượng MU chi 135 triệu bảng mua James Maddison và Harry Maguire ở Hè 2019, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải.
“Wan-Bissaka và Maddison phù hợp với MU”
Steve Nicol nói về chuyển nhượng MU, người cũ của Liverpool tin rằng Aaron Wan-Bissaka và James Maddison sẽ là những sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X