Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

James Maddison thốt lên những điều khiến người MU đau thắt

Chủ Nhật 19/04/2020 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Anh cho biết chỉ có được hạnh phúc khi chơi cho một CLB mà anh coi như ngôi nhà thứ 2.

James Maddison mới bóng gió từ chối Man United và các CLB theo đuổi bởi đang rất thoải mái ở Leicester.

Maddison được MU quan tâm

Chuyển tới Leicester từ đầu mùa 2018-19, Maddison đã nhanh chóng hòa nhập. Không có sự choáng ngợp khi mới từ Norwich giải hạng Nhất lên Premier League, cầu thủ sinh năm 1996 trở thành “nhạc trưởng” của đội chủ sân King Power.

James Maddison thốt lên những điều khiến người MU đau thắt hình ảnh
Maddison nằm trong tầm ngắm của MU

Khi Leicester bay cao ở Premier League mùa này với vị trí thứ 3, dấu ấn của Maddison là rõ ràng. Nhưng đổi lại, “Bầy cáo” có nguy cơ nhiều hơn để mất tiền vệ này khi anh nhận được nhiều sự quan tâm.

Man United được xem là CLB khát khao có Maddison nhất. Sau khi Jack Grealish “xé rào” cách ly gây tai nạn giao thông và nhận những chỉ trích vì thói vô kỷ luật, “Quỷ đỏ” càng xem cầu thủ của Leicester như mục tiêu hàng đầu.

Muốn ở lại Leicester

Mặc dù vậy, Maddison đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại và không đưa ra dấu hiệu nào cho thấy đang xem xét khả năng ra đi. Cầu thủ 23 tuổi nói với kênh truyền hình của Leicester:

James Maddison thốt lên những điều khiến người MU đau thắt hình ảnh 2
Anh vẫn xem Leicester như ngôi nhà của mình

“Nghĩ lại 4 năm trước, tôi đã được cho mượn ở Aberdeen từ Norwich và giờ được chơi thường xuyên ở Premier League và đó là tất cả những gì tôi mong muốn. Đôi khi những thứ như thế này có thể khiến bạn thực sự suy ngẫm và tự hào về bản thân mình.”

“Đạt đến cấp độ này rõ ràng là điều tôi mong chờ. Điều đó không quá hoàn hảo, nhưng cho chúng ta thời gian để suy ngẫm về những gì đã xảy ra. Bạn chỉ có thể nghĩ về những gì phía trước, những trận đấu tiếp theo.”

“Gần 2 năm đã trôi qua và tôi yêu mến từng giây. Tôi cảm thấy như ở nhà tại Leicester. Tôi cảm thấy như một phần nội thất của nơi đây và rất thích thú. Tôi yêu các đồng đội, người hâm mộ, đội bóng có một HLV tuyệt vời. Vì vậy, tôi rất, rất hạnh phúc.”


Mùa này, Maddison đã có 9 bàn thắng cộng 3 kiến tạo cho Leicester. Hiện tại, anh và đồng đội vẫn đang trong quá trình tự cách ly tránh sự lây lan của virus corona và chờ ngày Premier League trở lại.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X