Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Maddison được khuyên từ chối MU

Chủ Nhật 29/09/2019 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Leicester là Micky Adams đã khuyên James Maddison từ chối chuyển đến Man United.
Maddison đang là một trong những cầu thủ quan trọng giúp Leicester có được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League mùa này. Maddison là nhân tố then chốt mang lại thành công cho “Bầy cáo”. Và Micky Adams cho rằng Maddison chỉ nên ra đi nếu nhận được lời đề nghị từ Liverpool hay Man City.

Tiền vệ James Maddison được khuyên từ chối MU hình ảnh

Maddison được khuyên từ chối MU


“Leicester đã thể hiện về khoản tiền lương và tham vọng rằng họ không thua kém đội bóng nào. Maddison sẽ phải đến Man City hoặc Liverpool nếu muốn cải thiện những gì cậu ấy đang nhận được ở Leicester.

Là một cầu thủ trẻ, cậu ấy cần tiếp tục cải thiện những trận đấu của mình và làm việc chăm chỉ. Cậu ấy không được lắng nghe những lời tâng bốc hoặc ảo tưởng về bản thân. Theo thời gian, những điều đó sẽ khiến bạn phải trả giá”.


Maddison đã có 1 bàn và 2 kiến tạo ở Premier League mùa này. Mới đây, anh đã ghi bàn thắng muộn giúp Leicester giành 3 điểm trọn vẹn trước Spurs tại King Power. Pha lập công đó cũng giúp Maddison chấm dứt chuỗi 31 cú sút liên tiếp không thành bàn ở Premier League.

Khả năng tạt bóng từ những tình huống cố định cũng như kiến tạo cơ hội của Maddison nhận được nhiều lời khen. Những màn trình diễn tốt của Maddison ở Leicester mùa trước đã giúp anh có một suất ở đội tuyển Anh. Jadon Sancho và Mason Mount cũng có tên trong đội hình tham dự những trận đấu tại Nations League với Tây Ban Nha và Croatia vào tháng 10 năm ngoái.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X