Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Maddison nên ở lại Leicester thay vì cập bến MU"

Thứ Tư 05/02/2020 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Maddison từ chối MU để ở lại Leicester, đó là lời khuyên của Steve Nicol, huyền thoại của Lữ đoàn đỏ.

Maddison nên ở lại Leicester


James Maddison đang duy trì phong độ ổn định trong màu áo Leicester, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Anh được đánh giá cao ở cả khả năng sáng tạo và dứt điểm, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
 
James Maddison từ chối MU để ở lại Leicester hình ảnh

Maddison được khuyên nên ở lại MU


Hiện tại, chưa có lời đề nghị chính thức nào cho Maddison, nhưng ai cũng hiểu các CLB lớn, đặc biệt là MU và Liverpool khao khát có anh tới cỡ nào. Man đỏ đã nhắm cầu thủ 23 tuổi như sự thay thế cho Paul Pogba, họ đã chuẩn bị những lời đề nghị khó cưỡng.

James Maddison từ chối MU để ở lại Leicester, đó là lời khuyên của Steve Nicol, huyền thoại của Lữ đoàn đỏ.

"Tôi nghĩ Maddison nên ở lại Leicester. Cậu ấy đang làm điều đúng đắn với sự nghiệp của mình. Ở Leicester, cậu ấy có tất cả mọi thứ, bởi vậy cậu ấy không cần thiết phải rời King Power ở thời điểm hiện tại”.

“Nếu cậu ấy muốn tìm một bến đỗ mới, đó sẽ phải là Man City City, Liverpool hoặc Barca hay câu lạc bộ nào đó tương tự như vậy. Cậu ấy xứng đáng khoác áo những CLB có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn, thay vì cập bến những đội bóng đang trên đường xây dựng đội hình như MU hay Arsenal”.

“Tôi sẽ kiểu gì thì cũng sẽ có ngày cậu ấy rời đi, nhưng giờ thì Maddison nên ở lại Leicester. Tôi không biết cậu ấy có ký hợp đồng mới với Leicester hay không, nhưng cậu ấy nên ở lại King Power thêm ít nhất một mùa giải nữa”.

Leicester muốn ký hợp đồng mới với James Maddison, họ sẵn sàng tăng lương cho cầu thủ sinh năm 1996 ở bản hợp đồng mới. Bản thân tiền vệ người Anh cũng đang ưu tiên ở lại “Bầy cáo”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X