Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ tin Maddison đủ trình độ để khoác áo MU

Thứ Ba 14/04/2020 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Derek McInnes của Aberdeen tin rằng trò cũ James Maddison đủ tốt để chơi cho Manchester United.

Thậm chí, nhà cầm quân 48 tuổi còn tin ngôi sao của Leicester đủ sức chơi cho bất kỳ CLB lớn nào tại Anh.

MU quan tâm Maddison

Trong thời gian qua, những câu chuyện chuyển nhượng gắn liền với James Maddison. Từ Norwich tới Leicester, cầu thủ sẽ tròn 24 tuổi vào tháng 11 tới không mất nhiều thời gian để bắt nhịp.

Thầy cũ tin James Maddison đủ trình độ để khoác áo MU hình ảnh
Maddison được MU và các đại gia quan tâm

Tỏa sáng tại “Bầy cáo”, Maddison thu hút những ánh mắt thèm muốn từ các đại gia Premier League. Trong đó, Man United xem anh như mục tiêu hàng đầu hè này cùng với Jack Grealish của Aston Villa.

Thầy cũ tiến cử


Theo cựu danh thủ Jaap Stam, MU nên nhắm đến Maddison hơn là Grealish. Và theo thầy cũ McInnes, người đưa cầu thủ sinh năm 1996 về Aberdeen dưới dạng cho mượn mùa 2016-17, anh đủ sức gia nhập MU và bất cứ CLB lớn nào ở Anh.

Maddison nói với phóng viên: “Tôi luôn nghĩ Maddison là một cầu thủ kỹ thuật nhất khi cầm bóng mà tôi thấy. Tôi chưa từng thấy ai đó điều khiển trái bóng khéo léo hơn cậu ấy và tiềm năng đó đang thực sự được hiện thực hóa.”

“Maddison từng nói việc đến Aberdeen đã giúp ích, giúp cậu ấy trưởng thành hơn. Trước một thử thách khó khăn, cậu ấy đã phải học cách đối phó với những yêu cầu khi chơi ở đây. Sau đó, cậu ấy đã phát triển bởi những trận đấu tại đây khó khăn hơn trước.”

“Bạn không thể nói quá trình chơi cho Aberdeen, Norwich rồi Leicester và sau đó có khả năng đến một CLB như Man United của Maddison là quá nhanh. Lúc này, cậu ấy đã phát triển đến mức tôi nghĩ có thể chơi cho bất kỳ CLB lớn nào ở Anh.”

“Maddison đủ trình độ làm điều đó. Cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều trong 2 mùa qua và cho thấy những gì đã làm được.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X