Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhọ như Chelsea: Vừa thua đau, vừa bị troll

Thứ Tư 20/01/2021 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục nhận thất bại và rơi vào tình trạng khủng hoảng nặng nề, Chelsea còn bị cà khịa bởi tiền vệ James Maddison của Leicester City.

Maddison dè bỉu The Blues
 

Rạng sáng nay trên sân King Power, The Foxes đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Chelsea để tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng. Trong đó, tiền vệ James Maddison đã góp 1 bàn thắng từ pha phản công sắc bén, ấn định tỷ số cho đội chủ nhà.
 

Cùng với những chia sẻ về chiến thuật 2 bên trong trận này, cầu thủ người Anh còn buông lời chế giễu Chelsea. Maddison cho biết: “Có những đội bóng có thể tiêu hàng đống tiền và trả mức lương kỷ lục cho những cầu thủ đẳng cấp, nhưng chúng tôi mới là những người thể hiện được tinh thần và sự đoàn kết trong ngày hôm nay.”

James Maddison buông lời khó nghe với Chelsea hình ảnh

James Maddison cà khịa Chelsea sau chiến thắng

Phát biểu này như một nhát dao vào tim các CĐV Chelsea – đội bóng đã tiêu tốn hơn 200 triệu bảng trong mùa hè vừa qua nhưng chưa đạt được sự hiệu quả. Sau trận đấu này, HLV Frank Lampard thậm chí còn buông lời chỉ trích các học trò của mình: “Có những cầu thủ chơi không tốt như trình độ vốn có. Tôi từng là cầu thủ và hiểu rằng, họ là những người duy nhất có thể giải quyết tình hình.”
Rõ ràng việc được bổ sung lực lượng hùng hậu trước mùa giải này, nhưng không đem tới những màn trình diễn tương xứng số tiền đầu tư, cũng như không biết sử dụng những bom tấn – trách nhiệm lớn nhất thuộc về HLV trưởng.
 

Với 5 trận thua trong 8 vòng đấu gần nhất, chiếc ghế của Lampard đang lung lay dữ dội và sẽ không bất ngờ nếu BLĐ Chelsea đưa ra quyết định phũ phàng trong thời gian tới.
 
VIDEO: Phong độ Chelsea tiếp tục kém cỏi, Frank Lampard nói gì?VIDEO: Phong độ Chelsea tiếp tục kém cỏi, Frank Lampard nói gì?
Frank Lampard đã đưa ra những đánh giá về đội hình Chelsea sau thất bại 0-2 trước Leicester City và thừa nhận những áp lực mà ông đang đối mặt
Phá lưới Chelsea, James Maddison lần đầu tiên làm được điều này trong sự nghiệp?Phá lưới Chelsea, James Maddison lần đầu tiên làm được điều này trong sự nghiệp?
Tiền vệ James Maddison đã ghi 1 bàn thắng giúp Leicester đánh bại Chelsea 2-0, ngôi sao người Anh đang duy trì phong độ rất cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X