Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester đón trụ cột trở lại ở đại chiến với Man City

Thứ Sáu 02/04/2021 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Leicester, Brendan Rodgers xác nhận James Maddison có thể thi đấu trước Man City sau khi bình phục chấn thương.

James Maddison không thể ra sân cho Leicester kể từ giữa tháng 2 tới nay với một vấn đề ở hông. Tiền vệ này không thể lên tập trung ĐT Anh tháng 3 này, mất cơ hội gây ấn tượng với Gareth Southgate trong nỗ lực giành suất dự Euro mùa hè này.

James Maddison
Maddison đã bình phục chấn thương

Dù vậy, HLV Brendan Rodgers báo tin vui rằng Maddison gần như đã tập luyện trở lại bình thường. Đó là một tin rất vui cho Leicester khi họ chuẩn bị bước vào chặng nước rút Premier League.

Trên BXH lúc này, “Bầy cáo” đứng thứ 3, tạo ra khoảng cách 7 điểm so với vị trí thứ 5 của West Ham. Sau khi tiếp đón Man City vào thứ 7 tới, họ sẽ làm khách của chính West Ham 8 ngày sau.

Rodgers nói về học trò trong một cuộc họp báo: “Maddison đã trở lại tập luyện và sẽ ra sân vào cuối tuần. Đó là một thông tin tuyệt vời cho Leicester. Chắc chắn, cậu ấy chưa đạt 100% phong độ nhưng thể trạng cũng đã là rất tốt.”

Brendan Rodgers
Rodgers báo tin vui về học trò

“Trong tuần qua, Maddison đã tập luyện cùng đội, với những cầu thủ không lên tập trung ĐTQG và đã cải thiện hơn về thể trạng. Cậu ấy không còn bị đau và trong trạng thái rất tuyệt. Đó thực sự là tin tốt cho Leicester.”

“Khả năng cao Maddison sẽ sớm trở lại và hy vọng cậu ấy có thể sung sức từ giờ cho đến cuối mùa giải.”

Rodgers cũng tiết lộ rằng Harvey Barnes, người dính chấn thương đầu gối đang có tiến triển song vẫn chưa thể tập luyện trở lại. HLV 48 tuổi nói thêm: “Barnes vẫn còn một chặng đường phía trước.”

“Chúng tôi không thể vội vàng. Ngay cả khi Barnes trở lại, cũng như tất cả các cầu thủ bị chấn thương, cậu ấy sẽ không khôi phục phong độ như trước. Cậu ấy đang có tiến triển, làm việc rất chăm chỉ và tôi chắc chắn trước khi mùa giải kết thúc, cậu ấy sẽ đóng một vai trò nào đó.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X