Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hy vọng sở hữu ‘hàng hot’ Maddison của MU sắp chấm dứt

Thứ Ba 04/02/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho là rất muốn có James Maddison của Leicester bên cạnh nhiều đại gia khác của Anh như Liverpool, Man City hay Tottenham.

Tuy nhiên, tờ Telegraph mới khiến tất cả thất vọng khi tiết lộ cầu thủ 23 tuổi sắp ký hợp đồng mới với Leicester City.

Maddison được nhiều quan tâm


James Maddison đã khẳng định mình là một trong những thành viên chủ chốt của Leicester kể từ khi chuyển đến từ Norwich với giá 21 triệu bảng vào tháng 6 năm 2018. Từ đó tới nay, tiền vệ tấn công này thường xuyên nhận được nhiều lời khen.

Hy vọng sở hữu ‘hàng hot’ James Maddison của MU sắp chấm dứt hình ảnh
Maddison được MU và nhiều tên tuổi để ý

Những màn trình diễn của Maddison tại Leicester đã thu hút sự quan tâm từ những đại gia tên tuổi. Trong đó, MU đặc biệt chú ý đến anh với liên tục những lời đề nghị.

Nhưng chọn ở lại Leicester


Với những sự tiến bộ trong 18 tháng qua, Leicester không có lý do gì để Maddison ra đi. Đây là mắt xích quan trọng trong đội hình của HLV Brendan Rodgers. Leicester đang tiến hành các cuộc đàm phán chi tiết với đại diện của Maddison về một thỏa thuận dài hạn mới.

Những tín hiệu ban đầu là rất lạc quan. Leicester sẽ nâng mức lương 55.000 bảng mỗi tuần của Maddison lên đáng kể. Ngoài ra, hợp đồng sắp tới của cầu thủ 23 tuổi sẽ không bao gồm điều khoản giải phóng.

MU bi chi trich vi khong mua Maddison som hon
Cầu thủ 23 tuổi chuẩn bị gia hạn với Leicester

Nó cho thấy Leicester không có ý định bán Maddison và tiền vệ này cũng chưa tính chuyện ra đi. Hợp đồng hiện tại của anh với Bầy cáo còn 3 năm nữa mới đáo hạn nhưng CLB đã rất nhạy bén trong việc làm mới nhằm tránh sự chèo kéo từ các thế lực.

68 lần ra sân đã qua cho Leicester, Maddison có tới 16 bàn thắng và 10 pha kiến tạo. Mùa này, thành tích của anh tại Premier League là 6 bàn, 3 kiến tạo. Maddison là nhân tố đắc lực giúp Leicester xếp thứ 3 trên BXH, chỉ kém đội nhì bảng Man City có 2 điểm.

Phong độ của Maddison giúp anh được gọi lên ĐT Anh và ra mắt trong chiến thắng 7-0 trước Montenegro vào tháng 11. Cựu thành viên Norwich hy vọng sẽ có tên trong đội hình dự Euro 2020 hè này.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X