Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Maddison chỉ ra cách HLV Postecoglou thay đổi Tottenham

Thứ Ba 24/10/2023 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Maddison đã dành những lời khen cho HLV Postecoglou và chỉ ra cách mà nhà cầm quân người Australia thay đổi Tottenham.

Maddison chỉ ra cách HLV Postecoglou thay đổi Tottenham

Những bàn thắng của Son Heung-min và James Maddison đã giúp Tottenham giành 3 điểm trọn vẹn trước Fulham và đòi lại ngôi đầu bảng Premier League từ tay Man City. Cách pressing hiệu quả đã giúp Spurs tìm được những bàn thắng, khi Calvin Bassey của Fulham mất bóng ở rìa vòng cấm ở cả 2 tình huống.

Tottenham
Maddison chỉ ra cách HLV Postecoglou thay đổi Tottenham

Postecoglou đã giành được 23 điểm trong 9 trận đầu tiên ở Premier League, lập một kỷ lục mới vô tiền khoáng hậu. Nhà cầm quân người Australia đã giúp Spurs thay da đổi thịt chỉ sau chưa đầy 4 tháng nắm quyền. Hiện tại, Tottenham đang ở trong nhóm tranh vé dự Champions League mùa sau và thậm chí có thể mơ mộng xa hơn.

Sau trận đấu, James Maddison đã chia sẻ cách mà HLV Postecoglou thay đổi Spurs.

“Nếu bạn nhìn những đội bóng mà ông ấy dẫn dắt, họ luôn là những đội pressing cực rát. Ngày đầu tiên đến đây, ông ấy nói rằng pressing cao là điều phải làm trong mọi giai đoạn của trận đấu.

Chúng tôi có một trận đấu tiền mùa giải đã thắng 1 hay 2-0 gì đó và dừng pressing. Và ông ấy đã nổi xung ở giờ nghỉ.

Ông ấy nói rằng đó là Tottenham trong quá khứ, chỉ cố gắng bảo vệ lợi thế. Ông ấy nói rằng việc tiếp tục chiến đấu và tiếp tục pressing là điều không được phép thương lượng. Rồi chúng tôi ra sân và ghi bàn thứ 3 và thứ 4 sau đó”.

Việc không phải thi đấu ở cúp châu Âu mang đến lợi thế cực lớn cho Tottenham. Thầy trò Postecoglou sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi trước khi ra sân đối đầu với Crystal Palace vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X