Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Leicester nhận định MU khó chiêu mộ Maddison

Thứ Bảy 07/09/2019 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Steve Walsh của Leicester cho rằng Maddison đang hạnh phúc ở King Power dù nhận được sự quan tâm của MU và Liverpool.
Maddison đã thăng tiến mạnh mẽ kể từ khi chuyển đến Leicester. Cầu thủ này đang tỏa sáng ở Premier League, trở thành trụ cột của Leicester và cũng có những bước tiến đầu tiên ở đội tuyển Anh.

Man United được cho là đã gửi đến Leicester một lời đề nghị khổng lồ. Trong khi đó, Liverpool cũng được khuyên nhảy vào cạnh tranh ở thương vụ này.

Huyền thoại Leicester nhận định MU khó chiêu mộ tiền vệ Maddison hình ảnh

Huyền thoại Leicester nhận định MU khó chiêu mộ Maddison


Nhưng huyền thoại Steve Walsh cho rằng Maddison đang hạnh phúc ở Leicester và không tính tới việc ra đi.

“Maddison đang hạnh phúc ở Leicester, đó là điều quan trọng nhất. Và tôi nghĩ cậu ấy biết ơn Leicester vì đã trao cơ hội cho cậu ấy ở Premier League. Dĩ nhiên màn trình diễn của cậu ấy ở Norwich là rất tốt. Nhưng vươn đến Premier League là một bước tiến lớn.

Leicester đã có một thương vụ đầu tư tốt ở Maddison. Và giờ cậu ấy đang dần phát triển thành một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu.

Tôi nghĩ cậu ấy hiểu rằng việc ra đi không phải bao giờ cũng gắn liền với hạnh phúc. Và tôi thấy cậu ấy là một cầu thủ trung thành, có vẻ như vậy.

Maddison luôn giữ đôi chân trên mặt đất và là một chàng trai tuyệt vời. Cậu ấy có mọi thứ để trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới nếu tiếp tục phát triển như hiện tại.

Một điều ấn tượng ở Maddison là cậu ấy rất tự tin. Đó là điều tôi thích ở cậu ấy. Cậu nhóc này có thể chơi ở bất cứ đâu trên hàng công. Cậu ấy có được thành công nhờ thi đấu tự do. Maddison là một cầu thủ nổi bật và xứng đáng được gọi vào đội tuyển Anh”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X