Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Maddi-Son toả sáng, Spurs có khởi đầu tốt nhất sau 60 năm

Thứ Ba 24/10/2023 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu muộn nhất vòng 9, Tottenham đã đánh bại Fulham với tỷ số 2-0 để lấy lại ngôi đầu bảng, nhưng HLV Ange Postecoglou vẫn tỏ ra không hài lòng.

Gà trống đánh bại Fulham 2-0 trên sân nhà với các pha lập công của đội trưởng Son Heung Min và tiền vệ James Maddison. Với Maddison, đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ này trên sân nhà Tottenham, giúp CLB có khởi đầu tốt nhất 60 năm qua – giành 23 điểm sau 9 vòng đấu.

Spurs có nhiều hơn Man City và Arsenal 2 điểm, tạm thời đứng ngôi đầu BXH Premier League. Trong màn tiếp đón Fulham, Son Heung Min là cái tên sáng nhất với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, tuy nhiên thuyền trưởng Spurs vẫn không quá vui mừng.

Maddi-Son toa sang giup Spurs len dinh Premier League
Maddi-Son toả sáng giúp Spurs lên đỉnh Premier League

Chia sẻ sau chiến thắng này, chiến lược gia người Australia bày tỏ: “Một kết quả tuyệt vời bởi Fulham rất khó đánh bại. Trong hiệp 2, tôi không hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Các cầu thủ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội để ghi bàn.

Bạn cần phải duy trì sự tập trung bởi nếu lơ là chỉ một chút, mọi thứ sẽ thay đổi. Chúng tôi đã thi đấu tồi tệ ở hiệp 2”.

Nguyên nhân lớn dẫn tới điều này, bởi Spurs đã rút bộ ba Maddison, Son và Richarlison ra nghỉ, giữ sức cho trận đấu tiếp theo, nhưng Fulham cũng không tận dụng được cơ hội để thay đổi tình hình. Ở vòng đấu tới, Spurs sẽ thi đấu vào thứ Sáu, chạm trán Crystal Palace và đoàn quân của HLV Ange Postecoglou thậm chí có cơ hội bỏ xa các đối thủ.

Maddi-Son toả sáng, Spurs có khởi đầu tốt nhất sau 60 năm 1
Maddi-Son toả sáng giúp Spurs lên đỉnh Premier League

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X