Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Machester City cần “hốt” nhanh Sergio Ramos

Thứ Hai 25/11/2013 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ tờ báo mạng Mirror của Anh, vị thuyền trưởng của Manchester City Manuel Pellegrini đang quyết tâm đưa hậu vệ Ramos về sân Etihad. Những rắc rối trong việc đàm phán hợp đồng mới chính là lí do khiến Ramos không vui trong những ngày qua tại Real, anh đòi hỏi một mức lương mới khá cao tuy nhiên không được Real chấp nhận.

Ramos sẽ là một Casillas mới
 

Ramos cũng được cho là cảm thấy không hài lòng với việc bị bố trí chơi những vị trí anh không thích đảm nhiệm dưới triều đại của Carlos Ancelotti. Cầu thủ người Tây Ban Nha có sở trường chơi như một trung vệ tuy nhiên có lúc anh đã phải chơi như một tiền vệ phòng ngự và có lúc bị trám vào vị trí hậu vệ phải. Trung vệ này có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 41 triệu bảng, Manchester City được cho là đang cố gắng thuyết phục Real nhả người với mức giá khoảng 32.5 triệu bảng Anh, và nếu đem được anh về Etihad, Ramos hứa hẹn sẽ đóng góp nhiều cho nửa xanh thành Manchester.

Ramos là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới hiện nay, anh luôn chắc chắn trong phòng ngự và là một trung vệ giàu kĩ thuật, anh đã chơi rất nhiều trận cầu đỉnh cao cho cả Real Madrid và tuyển Tây Ban Nha. Tính tổng cộng, Ramos đã có 115 trận chơi cho ĐTQG mặc dù mới chỉ 27 tuổi, giành một cúp vô địch thế giới và hai lần bước lên đỉnh châu Âu. Ramos là một trong những quân bài chủ chốt của Real ngay từ ngày đầu anh chuyển tới Bernabeu từ Sevilla với cái giá kỉ lục 27 triệu euro dành cho một cầu thủ phòng ngự mới 19 tuổi.

Không những chắc chắn trong phòng ngự, anh còn tỏ ra rất nguy hiểm mỗi khi dâng lên đặc biệt là những tình huống cố định. Anh đã chi được 35 bàn cho Real Madrid tính tới thời điểm này. Ngoài ra, hàng phòng ngự dày đặc những “hộ pháp” của Manchester City như Kompany, Micah Richard nên được bổ sung những nhân tố kĩ thuật như Ramos để ngăn chặn những cầu thủ tấn công khéo léo.

Ramos cũng nổi tiếng vì có một tinh thần thép mỗi khi thi đấu và cũng không ngại dùng những tiểu xảo hay gây áp lực đối với trọng tài, có lẽ không ai quên Ramos đã “góp công” thế nào trong chiếc thẻ đỏ của Nani ở Champions League. Với môi trường nhiều những cầu thủ vai u thịt bắp nhưng cái đầu lại thiếu bình tĩnh như ngoại hạng Anh, những chiêu trò đó đôi khi đem lại hiệu quả bất ngờ.

Nếu tình hình Ramos cứ phải đá những vị trí không sở trường như thế này kéo dài, có lẽ anh sẽ đòi ra đi và rất nhiều những đội bóng luôn sẵn sàng săn đón Ramos. Paris Saint German là một cái tên luôn luôn sẵn sàng đưa ra lời đề nghị với bất kì ngôi sao nào, cùng với Chelsea, cũng đang cần một trung vệ hàng đầu thế giới để thay thế Terry đã luống tuổi. Tuy nhiên, tờ Mirror đã đưa tin nửa xanh thành Manchester sẵn sàng trả Ramos mức lương 7.2 triệu bảng mỗi năm và có lẽ anh sẽ khó từ chối.

Đưa được Ramos về Etihad sẽ là nhiệm vụ không dễ cho Pellegrini, có rất nhiều đối thủ cũng đang nhòm ngó ngôi sao người Tây Ban Nha; tuy nhiên, nếu điều đó xảy ra, Manchester City sẽ không phải lúng túng mỗi khi Kompany không thể ra sân.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X