Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Macheda tính "đào tẩu" khỏi Man Utd

Thứ Tư 17/10/2012 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Với hàng công đang rất chật chội tại đội bóng chủ sân Old Trafford, tiền đạo Federico Macheda đang có ý định rời Man Utd vào tháng Giêng tới.

Tiền đạo người Italia đã bị đẩy tới Sampdoria trong năm 2011 và tới QPR, đều theo các hợp đồng cho mượn, trước khi dính chấn thương mắt cá và không còn thể hiện được gì trên sân. Trước đó, Macheda chỉ mới có 12 lần ra sân trong màu áo Man United kể từ khi chuyển tới từ lò đào tạo trẻ của Lazio năm 2008. Cho tới đầu mùa giải năm nay, Sir Alex quyết định đưa Macheda về với sân Old Trafford sau khi chứng kiến những tiến bộ vượt bậc của tiền đạo này trong thời gian đi tu nghiệp. Thế nhưng, trở lại Man Utd, chân sút 20 tuổi này chỉ là sự lựa chọn cuối cùng trên hàng tiền đạo Quỷ Đỏ sau Van Persie, Rooney, Welbeck và Chicharito.

Macheda - Tác giả bàn thắng đầu tiên của Man Utd trong chuyến du đấu mùa hè
Macheda chỉ là sự lựa chọn cuối cùng của Man Utd trên hàng công.

Do vậy, đích thân người đại diện của Macheda đã khẳng định, nếu Sir Alex không tạo điều kiện cho tiền đạo người Italia ra sân thi đấu, chắc chắn Man Utd sẽ mất Macheda ngay tháng Giêng tới đây. "Man Utd hiện đang có quá nhiều tiền đạo giỏi trong đội hình, do đó quả thật là vô cùng khó khăn cho Macheda trong việc cạnh tranh một vị trí chính thức. Cậu ấy muốn được chơi bóng, và nếu cậu ấy vẫn không thể làm được điều này từ đây cho đến tháng Một, có lẽ chúng tôi sẽ tìm một đội bóng khác. Tôi sẽ nói chuyện với Sir Alex trong vòng vài ngày tới. Hy vọng rằng BLĐ đội bóng sẽ hiểu cho hoàn cảnh của cậu ấy, vì không thể nào để một cầu thủ mới 21 tuổi ngồi mãi trên ghế dự bị."

Mặc dù tỏ ra rất quyết tâm thể hiện mình để thuyết phục HLV Alex Ferguson cho thành một phần trong những kế hoạch hiện tại và tương lai của đội bóng, tuy nhiên Macheda lại chưa một lần được ban huấn luyện Man Utd cho ra sân thi đấu bất kỳ trận đấu nào ở mùa giải này. Hiện tại đang có Juventus là đội bóng rất quan tâm tới Macheda vào thời điểm hiện tại. Đội bóng thành Turin rất muốn cải thiện hàng công của mình để hướng tới những danh hiệu trong mùa giải năm nay.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X