Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Macheda tiếp tục được mang cho mượn?

Thứ Năm 10/01/2013 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – “Gà son” Macheda nhiều khả năng sẽ tiếp tục được mang đi cho mượn, khi mà đang có hàng loạt lời mời giành cho anh đến từ Stuttgart, Levante và Elche.

Macheda đang là cái tên gây khá nhiều thất vọng tại Man Utd. Nổi lên vào mùa bóng 2008/09, sau bàn thắng quyết định vào lưới Aston Villa (giúp Man Utd đặt một tay đến gianh hiệu vô địch Premier League), thế nhưng gần 4 năm trôi qua, anh mới chỉ ghi thêm được 3 bàn thắng cho Quỷ đỏ. Sir Alex vẫn giành nhiều sự tin tưởng cho chân sút người Italia, khi thường xuyên để anh đi thi đấu tại các CLB nhằm tích lúy thêm kinh nghiệm. Thế nhưng, Macheda đang cho thấy dấu hiệu chững lại, và dần trở thành gánh nặng của Man Utd. Cuối Premier League 2011/12, anh chuyển đến QPR theo bản hợp đồng cho mượn, nhưng cũng giống như những lần trước đó, Macheda hầu như chẳng trau dồi thêm được điều gì. Mùa giải năm nay, Macheda cũng đã có những cơ hội khi anh được Sir Alex sử dụng trong 3 trận đấu tại League Cup cũng như Champions League. Nhưng màn trình diễn của Macheda không gây được nhiều ấn tượng, và anh tiếp tục trở lại tập luyện cùng đội trẻ Man Utd.



macheda
Không tìm được chỗ đứng, Macheda phải tiếp tục đi học việc

Quỷ đỏ đang sở hữu trong đội hình một hàng công chất lượng với những Van Persie, Rooney, Chicharito hay Welbeck, và khi mà mùa giải chuẩn bị bước vào giai đoạn quan trọng, thì khả năng Macheda được ra sân là không nhiều. Chính vì lý do đó mà “Kiko” có lẽ sẽ tiếp tục được Man Utd mang đi cho mượn. Đang có một số đội bóng như Stuttgart

, Levante, Elche bày tỏ ý định muốn có được sự phục vụ của "gà son", và có lẽ trong tháng một này, Quỷ đỏ sẽ sớm tìm cho Macheda bến đỗ mới nhằm giúp anh tích lũy tích lũy thêm kinh nghiệm.

Trước Macheda, kì chuyển nhượng mùa Đông này, Man Utd cũng đã gửi một số sao trẻ đi học việc, như Bebe (đến Rio Ave của Bồ Đào Nha), Angelo Henriquez (đến Wigan), Davide Petrucci và Scott Wootton (đến Peterborough), bên cạnh đó, tân binh Nick Powell cũng đang nằm trong diện cân nhắc của BLĐ Man Utd.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X