Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Macheda: "Rời M.U là sai lầm lớn nhất của tôi"

Thứ Ba 08/03/2016 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Federico Macheda tiết lộ rằng sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của anh là rời M.U tới khoác áo Sampdoria.


Tiền đạo Federico Macheda từng được coi là ngôi sao mới của M.U, là “gà son” của Quỷ đỏ. Nhưng sau khởi đầu ấn tượng thì cầu thủ này chìm dần và không tìm được chỗ đứng tại sân Old Trafford. Thi đấu thất vọng là một trong những nguyên nhân khiến chân sút người Italia đã bị đem cho mượn ở nhiều CLB như Sampdoria, QPR, Stuttgart, Doncaster Rovers và Birmingham City, trước khi chính thức chuyển sang Cardiff City.
Tien dao Macheda Roi MU la sai lam lon nhat cua toi hinh anh
Macheda từng khởi đầu như mơ tại Old Trafford
Lúc này sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1991 cũng không có gì quá nổi bật, trong màu áo Cardiff anh cũng không thể hiện quá nhiều. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Macheda tiết lộ rằng sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của anh là rời M.U tới khoác áo Sampdoria: “Sir Alex nói rằng, nếu ở lại Old Trafford tôi sẽ không có nhiều cơ hội ra sân. Ông ấy khuyên tôi nên cập bến một đội bóng khác theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi trở về đóng góp cho M.U. Tôi không biết lý do vì sao tôi lại chọn tới Italia, mà không phải CLB nào đó ở Anh. Đó là sai lầm tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi.
Liệu Marcus Rashford có phải là “Macheda mới” của M.U?
(Bongda24h.vn) – Sự xuất hiện bất ngờ của “cánh chim lạ” Marcus Rashford trong hai trận đấu gần nhất của M.U đã mang mùa xuân trở lại với sân Old Trafford. Tuy...
“Tôi sinh ra tại Italia và tôi muốn chơi bóng cho một đội bóng ở Serie A, nhưng đáng tiếc tôi lại chọn một CLB quá yếu. Khi mới 19 tuổi, tôi đã phải nếm trải cảm giác xuống hạng cùng Sampdoria. Sau đó, khi trở lại M.U, tôi phải nỗ lực gấp 3 lần để tìm vị trí chính thức. Điều đó không dễ dàng với tôi. Tại Old Trafford có quá nhiều cầu thủ giỏi. Thời gian dành cho tôi là không nhiều. Tôi phải rời đội bóng bởi cơ hội ra sân là không nhiều mà điều cần nhất ở một cầu thủ chính là việc được ra sân thường xuyên”.
Tien dao Macheda Roi MU la sai lam lon nhat cua toi hinh anh 2
Macheda hối hận vì rời M.U
Ngoài ra, Macheda đã tiết lộ rằng cuộc sống của anh đã thay đổi khi bất ngờ tỏa sáng vào năm 2009 trong đội hình M.U: “Khi tôi ghi bàn và được mọi người biết đến, mọi người đã nhìn tôi bằng ánh mắt khác. Tôi đi dạo tại Manchester cũng có rất nhiều CĐV tới chụp hình và xin chữ ký, điều đó chưa hề xuất hiện trước khi tôi ghi những bàn thắng cho Quỷ đỏ. Khi ấy, Sir Alex đã đến gặp bố mẹ tôi bởi ông ấy muốn tôi được bảo vệ. Ông ấy muốn tôi tập luyện chăm chỉ và bỏ ngoài tai sự tung hô của truyền thông”.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X