Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Macheda rời Man United, cập bến Cardiff City

Thứ Hai 26/05/2014 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Daily Mail, Federico Macheda gần như chắc chắn sẽ là người của Cardiff City khi anh đã đồng ý cập bến đội bóng này.

Macheda vừa hết hạn hợp đồng cho mượn với Birmingham City. Anh đã chơi rất ấn tượng ở đội bóng này khi ghi đến 10 bàn sau 18 trận. Đây có lẽ là nơi mà “Gà son” của Man United một thời thi đấu tốt nhất sau vô số lần anh được gửi đi theo diện cho mượn. Tuy nhiên Macheda lại không muốn ở lại Birmingham và cũng không muốn gắn bó với Old Trafford. Anh muốn một thử thách mới và Cardiff City đã được chân sút 22 tuổi này chọn.

Macheda đang phải tìm cơ hội ở Doncaster.
Macheda

Cardiff sẽ không tốn tiền trong thương vụ này bởi Macheda là cầu thủ tự do sau khi đã hết hạn hợp đồng với Man United. Trong tuần này, thương vụ sẽ được hoàn tất. Dự kiến Macheda sẽ được trở thành chủ công mới của Cardiff trong kế hoạch trở lại Premier League của CLB xứ Wales.

Như vậy Gà son đã chấm dứt những năm tháng vui ít hơn buồn trong màu áo Quỷ đỏ. Anh từng được kỳ vọng rất lớn sau những phút giây xuất thần ở mùa 2008/09. Nhưng sau đó Macheda nhanh chóng đi vào quên lãng. Thậm chí anh còn gây thất vọng ở những CLB nhỏ khi được gửi đi mượn. Tài năng của Macheda tưởng như đã vụt tắt thì cứu cánh đã đến với anh ở nửa mùa giải vừa qua, khi tiền đạo người Italia bừng sáng trong màu áo Birmingham City. Tại Cardiff, Macheda tiếp tục có cơ hội để chứng tỏ mình. Dù sao với một cầu thủ mới 22 tuổi như Macheda thì bây giờ vẫn là chưa muộn.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X