Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Macheda bị trả lại Man United

Thứ Sáu 30/03/2012 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo trẻ Federico Macheda đã phải quay trở lại Manchester United do dính chấn thương mắt cá và sẽ không thể thi đấu cho QPR trong phần còn lại của mùa giải.

Macheda sẽ phải quay trở về CLB chủ quản để điều trị chấn thương mà anh gặp phải ở QPR. Tiền đạo người Ý được cựu HLV QPR, ông Neil Warnock đưa về CLB trong kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Tuy nhiên, không lâu sau khi đặt chân đến Loftus Road, sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện đã khiến cơ hội được thi đấu của Macheda trở nên ít dần. Sau khi sa thải Neil Warnock, QPR đã ngay lập tức bổ nhiệm Mark Hughes làm tân HLV trưởng. Nhằm bổ sung lực lượng phục vụ cho mục tiêu trụ hạng, chiến lược gia người xứ Welsh đã đưa về QPR thêm hai tiền đạo là Bobby Zamora và Djibril Cisse, điều này đã gián tiếp khiến Macheda tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị. Căng thẳng giữa Macheda và Mark Hughes gia tăng khi tiền đạo 20 tuổi đã có những phát biểu trên Twitter, nhằm chỉ trích HLV trưởng sau khi loại tên anh ra khỏi danh sách thi đấu trong trận gặp Everton. Macheda mới chỉ có 6 trận thi đấu cho QPR, 3 trận ở Premier League và 3 trận ở FA Cup, nhưng vẫn chưa có được bàn thắng nào cho đội chủ sân Loftus Road.

 

Macheda cần nỗ lực hơn nữa nếu muốn góp mặt trong đội hình Quỷ Đỏ

Trước khi đến QPR, Macheda cũng đã có 6 lần được ra sân trong màu áo M.U ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, sự chật chội trên hàng công Quỷ Đỏ cùng với việc Sir Alex Ferguson muốn các cầu thủ trẻ được tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao đã khiến Macheda liên tục được đem đi cho mượn. Mùa giải trước, “gà son” được đem cho Sampdoria mượn, nhưng cũng giống như ở QPR, Macheda không chứng tỏ được nhiều, và việc Samdoria xuống hạng đã đưa anh trở lại Old Trafford. Với chấn thương này, mùa 2011/2012 coi như đã chấm dứt với Macheda, và anh sẽ phải chờ đến mùa giải năm sau để tiếp tục tìm kiếm cơ hội khẳng định mình trong màu áo Quỷ Đỏ.

Mà cũng chưa rõ Macheda có còn được ông thầy Alex Ferguson tin tưởng nữa không, khi mà anh đã quá nhiều lần gây thất vọng. Không chứng tỏ được gì tại những đội bóng làng nhàng như Sampdoria rồi QPR, chẳng hiểu "gà son" một thời này có còn chỗ đứng tại Old Trafford?

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X