Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mặc Thượng Hải o ép, Ighalo vẫn hớn hở đi tập cùng MU

Thứ Sáu 29/05/2020 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odion Ighalo đã được bắt gặp lái xe đến trung tâm tập luyện của Manchester United vào thứ 6 bất chấp tương lai chưa rõ.

Trong thời gian Quỷ đỏ đàm phán nối dài hợp đồng cho mượn với Thân Hoa Thượng Hải, chân sút người Nigeria vẫn sinh hoạt bình thường cùng toàn đội.

Ighalo chưa rõ tương lai

Hợp đồng cho mượn của Odion Ighalo với MU sẽ đáo hạn sau khi tuần này kết thúc. Khi ký giao kèo mượn tiền đạo 31 tuổi từ Thân Hoa Thượng Hải, Quỷ đỏ đã không cài điều khoản mua đứt và giờ hẳn cảm thấy nuối tiếc.

Mặc Thượng Hải o ép, Odion Ighalo vẫn hớn hở đi tập cùng MU hình ảnh
Ighalo đang bị Thân Hoa Thượng Hải đòi lại

Tại CLB yêu thích từ bé là MU, Ighalo thích nghi rất nhanh. Trong bối cảnh mùa giải 2019-20 bị kéo dài vì đại dịch Covid-19, đội chủ sân Old Trafford muốn tiếp tục mượn anh thêm 3 tháng, thời điểm các giải đấu mà họ tham dự như Premier League, FA Cup và Europa League kết thúc.

Nhưng khi mà mùa giải ở Trung Quốc sắp khởi động lại, Thân Hoa Thượng Hải muốn gọi Ighalo quay lại. Đội bóng từ đất nước tỷ dân chỉ chấp nhận bán đứt thay vì để trụ cột của mình tiếp tục chơi cho MU.

Bản thân Ighalo đã phải liên hệ năn nỉ Thân Hoa Thượng Hải cho mình ở lại MU lâu hơn. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nói rõ rằng ông muốn cựu cầu thủ Watford gắn bó cho đến cuối mùa giải.

Ighalo lai xe den MU
Cầu thủ 31 tuổi vẫn tập luyện bình thường cùng MU

Vẫn đi tập bình thường

Ighalo đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội trong tuần này tại trung tâm Carrington. Các thành viên MU đang tìm cách lấy lại thể lực tốt nhất sau 2 tháng tự cách ly.

Premier League được xác nhận sẽ trở lại vào ngày 17 tháng 6 tới với 2 trận đá bù vòng 29 giữa Aston Villa vs Sheffield United và Man City vs Arsenal. 2 ngày sau, MU sẽ làm khách của Tottenham.

Dù vậy, HLV Solskjaer có thể không được sử dụng Ighalo trong đội hình. Nhưng ít nhất, trong 3 ngày cuối tuần, tiền đạo này vẫn còn là người của MU và vẫn đầy hào hứng tập luyện cùng các đồng đội.

Các cầu thủ MU tập theo cá nhân và các nhóm nhỏ từ tuần trước. Họ mới chỉ tập đông người bắt đầu từ thứ 5.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X