Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mặc thầy cũ Klopp, Gundogan muốn Man City khiến Liverpool ê mặt

Thứ Hai 08/06/2020 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan ấn tượng với hậu vệ Leicester City, Caglar Soyuncu và đề nghị Man City ký hợp đồng với anh.

Để có trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ, The Citizens sẽ phải vượt qua Liverpool – đội đang được dẫn dắt bởi Jurgen Klopp từng là thầy của Gundogan tại Dortmund.

Gundogan muốn Man City mua Soyuncu

Caglar Soyuncu gia nhập Leicester từ Freiburg vào năm 2018. Mùa này, hậu vệ 24 tuổi thể hiện rõ sự tiến bộ, khỏa lấp sự ra đi của Harry Maguire. Với sự chắc chắn của hàng thủ nơi Soyuncu là mắt xích quan trọng, Leicester vươn lên thứ 3 tại Premier League sau 29 trận đấu.

Ilkay Gundogan muốn Man City khiến Liverpool ê mặt hình ảnh
Soyuncu chơi rất hay ở Leicester mùa này
 
Soyuncu lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn tại Anh như Man City và Liverpool. Tiền vệ Ilkay Gundogan cổ vũ CLB chủ quản chiến thắng trong thương vụ này bên cạnh tư vấn họ mang về Cenk Tosun – người đang bị Everton rao bán.

Tuyển thủ Đức nói với Fanatik: “Tôi đồng ý với nhận định chung của người hâm mộ bóng đá. Caglar Soyuncu có màn trình diễn tốt nhất tại Premier League mùa này, chỉ sau Van Dijk.”

“Tôi không biết cậu ấy trước đây. Chúng tôi gặp nhau khi đối đầu trên sân. Ngoài các trận đấu ở Premier League, chúng tôi phải đối mặt với Leicester City trong một trận đấu cúp 2 năm trước.”

Mặc thầy cũ Klopp, Gundogan muốn Man City khiến Liverpool ê mặt hình ảnh 2
Gundogan hy vọng Man City chiêu mộ trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ

“Chúng tôi trở thành đối thủ trong nhiều trận đấu. Chúng tôi luôn tìm ra, nói chuyện với nhau và bắt đầu hỏi han nhiều hơn. Đó là một chàng trai rất ngoan. Tôi rất mến Soyuncu. Cậu ấy hiểu biết về bóng đá và tính cách cũng rất tốt.”

“Những màn trình diễn của Soyuncu cho cả Leicester và Thổ Nhĩ Kỳ đều tốt. Tôi hy vọng chúng ta sẽ thấy cậu ấy ở những CLB mạnh hơn. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đầu tiên tôi muốn thấy ở Man City là Soyuncu.”

“Tôi cũng sẽ gọi tên Cenk Tosun. Cậu ấy có thể vươn lên đẳng cấp cao trong tương lai gần. Tôi nghĩ cậu ấy cũng đã chơi tốt, nhưng không may bị chấn thương. Tosun đã ghi 1 bàn trong trận đấu chúng tôi chơi trên sân nhà trước Crystal Palace.”

“Tôi nghĩ Tosun đã ổn định ở Premier League. Cậu ấy xứng đáng với sự công nhận.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X